Bong da

Italia

Inter tính mua "người cũ" của M.U trong tháng 1/2013

Cập nhật: 16/11/2012 15:17 | 0

Báo chí Italia đưa tin, Inter vừa đạt được thỏa thuận sơ bộ với Giuseppe Rossi để có được chữ ký của chân sút đang khoác áo Villarreal trong tháng 1/2013 tới đây.

Inter tính mua
Inter tính mua "người cũ" của M.U trong tháng 1/2013

Theo Panorama.it đưa tin, đại diện của Giuseppe Rossi là Federico Pastorello vừa gặp gỡ đối tác bên phía Inter. Sau một hồi thảo luận, bước đầu đôi bên đồng ý các điều khoản sơ bộ về mức lương 3,5 triệu euro/mùa trong thời hạn 4 năm. Thương vụ sẽ xong nếu Inter chốt được mức phí chuyển nhượng với Villarreal.

Vấn đề còn khiến Inter chưa dám mạnh tay giải quyết thương vụ này là tiền sử chấn thương mà cựu tiền đạo của Man United gặp phải trong quá khứ. Trước đó, Giuseppe Rossi từng 2 lần bị chấn thương dây chằng gối trong vòng 18 tháng qua và chưa thi đấu bất kỳ một trận nào trọn vẹn cho Villarreal từ sau trận đấu với Levante hồi tháng 10/2011.

"Có rất ít đội bóng muốn đặt niềm tin vào cầu thủ phải nghỉ thi đấu dài hạn và chỉ có thể trở lại vào tháng 3 năm sau? Tuy nhiên, tôi cho rằng đây vẫn là vụ đầu tư đúng đắn và dành cho tương lai", Pastorello nhận định.

"Sau tất cả, tôi chắc chắn rằng, Rossi sẽ sớm lấy lại cảm giác thi đấu và phong độ của mình để trở lại cùng ĐT Italia tại World Cup 2014".

Hiện tại, Rossi vẫn đang trong quá trình chờ bình phục chấn thương dây chằng. Theo dự kiến, cần tới 4 tháng nữa để Rossi có thể thi đấu trở lại.


Nguồn bongdaplus.vn