Bong da

Italia

Inter săn đón ngôi sao sáng nhất của Lazio

Cập nhật: 15/07/2013 09:08 | 0

Hernanes đang là mục tiêu trọng điểm của Inter trên thị trường chuyển nhượng Hè 2013. Đội bóng của tỷ phú Massimo Moratti rất muốn có tiền vệ này để bổ sung cho tuyến giữa vốn bị đánh giá thiếu sức sống.

Inter săn đón ngôi sao sáng nhất của Lazio
Inter săn đón ngôi sao sáng nhất của Lazio

Sở dĩ Hernanes được chọn bởi anh đã thi đấu rất hay dưới màu áo Lazio suốt 3 mùa giải qua. Tiền vệ người Brazil này thực sự là ông chủ tuyến giữa với khả năng công thủ toàn diện. Hernanes giữ nhịp trận đấu và điều phối bóng rất tốt, đồng thời là chân sút có hạng mỗi khi dâng cao dứt điểm.

Tuy nhiên, chiêu mộ Hernanes không phải là công việc dễ dàng. Khó khăn đầu tiên mà Inter phải đối mặt là từ phía Lazio. Đội bóng thủ đô Rome sẵn sàng bán Hernanes sau khi ký được hợp đồng với tài năng trẻ của bóng đá Brazil, Felipe Anderson.

Tuy nhiên, cái giá mà Lazio đưa ra lên đến 25 triệu euro. Trong kế hoạch của Lazio, sự ra đi của Hernanes sẽ giúp họ có đủ tiền tăng cường 3 tân binh nữa.

Trở ngại tiếp theo mà Inter phải đối mặt là sự cạnh tranh gay gắt của PSG trong thương vụ này. Đội bóng nhà giàu nước Pháp đang là con ngáo ộp trên thị trường chuyển nhượng với nhiều thương vụ đình đám trong hơn 1 năm qua.

Xét về tiềm lực tài chính, PSG hơn hẳn Inter. Bối cảnh đó đòi hỏi Inter phải có những bước đi hợp lý và tránh rơi vào cảnh phải chạy đua tiền bạc để có được chữ ký Hernanes.


Nguồn bongdaplus.vn