Bong da

Italia

Inter nhắm mục tiêu của Chelsea thay Sneijder

Cập nhật: 14/11/2012 11:01 | 0

Tờ Tuttosport của Italia đưa tin Inter đã lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao Willian (tên đầy đủ là Willian Borges da Silva) của Shakhtar Donetsk nhằm thay thế cho tuyển thủ Hà Lan Sneijder.

Inter nhắm mục tiêu của Chelsea thay Sneijder
Inter nhắm mục tiêu của Chelsea thay Sneijder

Nguồn tin này khẳng định rằng cuộc tiếp xúc đầu tiên đã được thực hiện khi GĐTT Piero Ausilio của Inter đã giáp mặt với đại diện Alexandre Saores của Willian tại London.

Được biết, hợp đồng hiện tại của Willian có chèn điều khoản giải phóng trị giá là 35 triệu euro, song chắc chắn Inter sẽ không đưa ra mức phí chuyển nhượng cao như thế.

Dù vậy, cũng có tin chủ tịch CLB Massimo Moratti cuối cùng cũng sẽ bán Wesley Sneijder cho đội bóng nào trả giá cao nhất.

Bên cạnh đó, Inter cũng quyết định gia nhập cuộc đua giành tiền vệ được đánh giá cao này cùng Chelsea, Manchester City và Tottenham, sau khi xuất hiện thông tin Moratti cũng sẽ bán 15% cổ phần của CLB cho một tập đoàn Trung Quốc với giá trị chuyển nhượng khoảng 55 triệu euro.

Thậm chí như vậy, Inter vẫn phải nhanh chân để đánh bại các đối thủ khác cũng nhăm nhe muốn có chữ ký của ngôi sao người Brazil này.

Willian, năm nay 24 tuổi, đã có ba bàn cho Shakhtar Donetsk mùa này, trong đó có cú đúp vào lưới Chelsea ở vòng bảng Champions League vào giữa tuần trước.


Nguồn bongdaplus.vn