Bong da

BONG-DA-Y

Inter Milan tính tậu Lucas và Rodriguez

Cập nhật: 26/12/2011 07:15 | 0

BLĐ Inter lên kế hoạch làm mới đội hình trong tương lai với những cái tên trẻ nhưng rất xuất sắc và đều có nguồn gốc từ Nam Mỹ.




Hai mục tiêu trong tương lai mà Inter đang nhắm đến là: tiền đạo Lucas Moura (Sao Paolo) và James Rodriguez (Porto).

Với một hàng công có nhiều cầu thủ đang mất phong độ (Mauro Zarate) và cao tuổi như Diego Milito, Diego Forlan thì việc cần kíp với Inter là phải nhanh chóng có người thay thế xứng đáng. Ưu tiên hàng đầu của Inter trong việc làm mới khu vực này là tiền đạo trẻ Lucas của Sao Paolo. Lucas đang là một trong những món hàng hot trên TTCN khi Juventus, Real, Man United, Man City, Arsenal, Barca rồi Inter cũng rất thích anh.

Chủ tịch Juvenal Juvenicio của Sao Paolo từng thừa nhận, ông không níu giữ Lucas bằng mọi giá nhưng nếu bất kỳ câu lạc bộ nào muốn có sự phục vụ của  chân sút người Brazil thì hãy chi ra 80 triệu euro. Một con số không hợp lý cho một tiền đạo trẻ mới 19 tuổi. Dù vậy, báo chí Italia cũng tiết lộ, nếu Inter chịu đặt lên bàn đàm phán 35 triệu euro, mọi thứ sẽ dễ dàng được giải quyết.


Mục tiêu tiếp theo là tiền vệ James Rodriguez của FC Porto. Hợp đồng hiện tại giữa James với đội bóng Bồ Đào Nha còn thời hạn tới năm 2016. James có thể thi đấu tốt ở cánh trái hoặc vị trí của một số 10, đây thật sự là mẫu cầu thủ mà HLV Claudio Ranieri đang kiếm tìm nhất là khi Ricky Alvarez chưa thể hiện được đúng khả năng, Sneijder hay chấn thương.

Giá chuyển nhượng của James lúc này khoảng 20 triệu euro.

Tin tức từ Corriere dello Sport cũng xác nhận, Inter có thể sẽ bán tiền vệ Wesley Sneijder trong thời gian tới để thực hiện hai thương vụ trên. Được biết 4 đại gia của bóng đá Anh là Arsenal, Man United, Chelsea và Man City đều rất quan tâm tới Sneijder nhưng chưa có ai trong số họ đưa ra lời đề nghị nghiêm túc.

bongdaplus.vn