Bong da

Italia

Inter: Hi vọng thu 54 triệu euro để tái đầu tư?

Cập nhật: 26/06/2013 07:25 | 0

Chắc chắn với quỹ lương hiện nay, Inter sẽ phải bán bớt cầu thủ trước khi nghĩ tới chuyện tăng cường lực lượng. BLĐ Nerazzurri đang trông đợi sẽ thu về khoảng 54 triệu euro từ việc bán cầu thủ.

Inter: Hi vọng thu 54 triệu euro để tái đầu tư?
Inter: Hi vọng thu 54 triệu euro để tái đầu tư?

Không kể Fredy Guarin, cầu thủ có giá nhất của Inter lúc này là Alvaro Pereira, với ước tính phí chuyển nhượng khoảng 10 triệu euro. Tiếp theo là tiền vệ Ricky Alvarez (9 triệu euro), Duncan (8), Obi (5,5), Kuzmanovic và Schelotto (5)... Thực tế, đây đều là những cầu thủ không quá khó khăn để tìm CLB mới bởi chuyên môn của họ khá tốt.

Gương mặt mà Inter muốn tống đi nhất là Cristian Chivu, hậu vệ người Romania đã 33 tuổi, chỉ có đóng góp rất hạn chế ở mùa bóng vừa qua, nhưng lại đang nhận mức lương 4,2 triệu euro/năm. Tuy nhiên do phong độ sa sút, Chivu hiện chưa được đội bóng nào liên hệ, anh cũng không muốn rời Inter để bỏ qua mức lương hấp dẫn kể trên. Chivu vẫn còn hợp đồng tới năm 2014.

Dự tính, hoạt động bán cầu thủ sẽ giúp Inter thu về khoảng 54 triệu euro, khoản tiền không hề nhỏ để đội bóng áo xanh đen tái đầu tư. Hiện những mục tiêu quan trọng của HLV Mazzarri là Nainggolan, Isla và Dragovic.

Basel không nhả Dragovic với giá dưới 10 triệu euro, hậu vệ 22 tuổi này được xem là người sẽ sắm vai thủ lĩnh mới của hàng phòng ngự Inter. Ngoài ra, BLĐ Juve đã trả lời dứt khoát về trường hợp của Isla, theo đó Inter sẽ phải trả 6 triệu euro cho 50% quyền sở hữu cầu thủ này, nếu không Juve sẽ không nói chuyện. Trường hợp của Nainggolan có vẻ nan giải nhất, bởi Cagliari chỉ muốn nhận tiền mặt, chừng 13-14 triệu euro.

Muốn vậy, trước tiên Inter cần tìm được đối tác để bán cầu thủ trước đã!

Nguồn bongdaplus.vn