Bong da

Italia

Inter cho Sneijder nghỉ Giáng sinh sớm, M.U nghe ngóng

Cập nhật: 19/12/2012 09:30 | 0

Inter Milan đã đặc cách cho tiền vệ Wesley Sneijder nghỉ Giáng sinh sớm càng khiến cho khả năng tuyển thủ Hà Lan rời đội bóng áo sọc xanh-đen trở nên rõ ràng hơn...

Inter cho Sneijder nghỉ Giáng sinh sớm, M.U nghe ngóng
Inter cho Sneijder nghỉ Giáng sinh sớm, M.U nghe ngóng
>> Coppa Italia: Dự bị Guarin tỏa sáng, Inter vào tứ kết
>> AC Milan tính gây sốc trên TTCN: De Rossi đến San Siro?
>> 03h00 ngày 20/12, Napoli vs Bologna: Gục ngã tại San Paolo

Tiền vệ 28 tuổi đã từ chối ký với Inter một bản hợp đồng mới với mức lương bị cắt giảm. Chính điều này đã khiến Sneijder phải chịu hình phạt từ HLV Andrea Stramaccioni khi chiến lược gia trẻ tuổi này không hề mảy may tới anh.

Cũng chính vì thế mà dù Inter vẫn còn phải thi đấu 2 trận nữa trước khi nghỉ Đông thì Sneijder đã được đặc cách cho... nghỉ Giáng sinh sớm. Cũng chung cảnh ngộ với tuyển thủ người Hà Lan là tài năng trẻ Coutinho.

"Đó là buổi tập cuối cùng của Coutinho và Sneijder với đội bóng trong năm 2012. Sau buổi tập này, cả 2 cầu thủ trên sẽ được tự do để trở về gia đình đón lễ Giáng sinh", Inter thông báo trên website đội bóng.

Hiện Sneijder đang được nhiều đội bóng tại châu Âu quan tâm. Một trong số những đội bóng rất muốn có sự phục vụ của tuyển thủ Hà Lan này là Man Utd khi HLV Ferguson đang nỗ lực gia cố tuyến giữa.

Nguồn bongdaplus.vn