Bong da

BONG-DA-Y

Galliani quyết đợi Tevez, từ chối Maxi Lopez

Cập nhật: 26/12/2011 10:15 | 0

PCT Galliani khẳng định: “Nếu Tevez không đến Milan, chúng tôi vẫn sẽ thi đấu với lực lượng hiện tại”.


Sau vài ngày gián đoạn, Milan đã nối lại đàm phán với Man City về Tevez. Thậm chí, PCT Milan, ông Galliani rất tự tin khi tuyên bố sẽ đợi ngôi sao người Argentina này đến cùng. Trên kênh Sky Sport Italia, Galliani nói: “Giờ đang là thời điểm kinh tế khó khăn. Tuy nhiên, chúng tôi cố gắng sẽ có quà Giáng sinh tặng các Milanista. Chúng tôi rất tin tưởng sẽ thành công trong vụ Tevez. Milan sẽ đợi bằng được cậu ta đến ngày 31/1/2012 (thời điểm TTCN mùa Đông đóng cửa)”.

Thực tế, HLV Allegri muốn có tiền đạo này ngay trong chuyến tập huấn tại Dubai ngày 29/12 tới để kịp lắp ghép đội hình, chuẩn bị cho giai đoạn 2 của mùa giải. Vì vậy, khi trở lại đàm phán với Man City hồi đầu tuần, Milan đã chấp nhận trả 3 triệu euro để mượn Tevez trong 6 tháng. Đến mùa Hè sang năm, Rossoneri sẽ mua đứt Tevez, nhưng phí chuyển nhượng vẫn chỉ là 20 triệu euro.
Milan vẫn ép giá Man City bởi nếu đội chủ sân Etihad giữ Tevez đến cuối mùa, họ sẽ phải trả anh một khoản tiền thưởng lớn trong trường hợp CLB vô địch Premiership. Mà khả năng này là rất cao. Thế nên cho dù bị Milan ép, Man City rất có thể vẫn phải chấp nhận để Tevez ra đi.

Việc Milan quyết theo Tevez đến cùng coi như cũng khép lại cơ hội đến San Siro của Maxi Lopez.

Bongdaplus.vn