Bong da

Italia

Fiorentina lên kế hoạch "cứu rỗi" Torres

Cập nhật: 08/02/2013 06:00 | 0

Vừa hoàn tất bản hợp đồng Giuseppe Rossi nhưng HLV Montella vẫn muốn tăng cường hỏa lực cho Fiorentina ở mùa giải tới. Và Fernando Torres của Chelsea đang nhận được sự quan tâm rất lớn của ông.

Fiorentina lên kế hoạch
Fiorentina lên kế hoạch "cứu rỗi" Torres


Đến Chelsea với bản hợp đồng trị giá 50 triệu bảng kể từ mùa Đông 2011 nhưng cho đến nay, Fernando Torres chỉ mang lại cho các CĐV The Blues nỗi thất vọng. Từng là một trong những sát thủ đáng sợ nhất châu Âu trong màu áo Atletico Madrid và Liverpool nhưng Torres lại đánh mất bản năng săn bàn khi chơi cho đội chủ sân Stamfrod Bridge.

Ông chủ Roman Abramovich dường như đang đánh mất dần kiên nhẫn dành cho chân sút người Tây Ban Nha và ông thày Rafa Benitez cũng không thể giúp anh có lại phong độ như xưa. Trong bối cảnh tân binh Demba Ba hòa nhập tốt và Abramovich sẵn sàng làm mới hàng công trong mùa Hè 2013 thì rõ ràng, tương lai của Torres đang bị đặt một dấu hỏi lớn.


Torres (phải) sẽ tới miền đất mới Serie A?


Chelsea không còn cần tới Torres nhưng Fiorentina lại rất muốn có anh. Với sự sa sút của El Nino như hiện nay, đội chủ sân Artemio Franchi hi vọng có thể dùng 15-20 triệu bảng để thuyết phục Chelsea nhả người. Nếu thực sự Torres đến Fiorentina, có thể anh sẽ tìm lại được niềm vui chơi bóng và ở nơi ít áp lực như thế, chân sút người Tây Ban Nha có thể hồi sinh.

Phía Chelsea chưa đưa ra phát biểu sau thông tin trên nhưng chắc chắn, họ đang nghiên cứu lời đề nghị của Fiorentina. La Viola có một cầu thủ mà The Blues thèm muốn đã lâu, đó là thủ quân Stevan Jovetic. Chỉ cần HLV Montella gật đầu bán Jovetic, ông sẽ có Torres và thêm một khoản tiền để tân trang đội hình.

Hiện Torres có được 13 bàn thắng trên các mặt trận cho Chelsea ở mùa giải năm nay. Trong hai trận gần nhất mà The Blues để mất điểm trước Reading và Newcastle tại Premier League, cựu cầu thủ của Liverpool đều không ghi bàn.

Nguồn bongdaplus.vn
,