A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: name

Filename: controllers/news.php

Line Number: 155

El Shaarawy gia hạn hợp đồng với Milan đến 2018
Bong da

Italia

El Shaarawy gia hạn hợp đồng với Milan đến 2018

Cập nhật: 01/03/2013 07:26 | 0

Stephan El Shaarawy, một trong những tài năng trẻ được quan tâm nhất châu Âu hiện nay, đã quyết định tiếp tục gắn bó tương lai của mình với AC Milan đến năm 2018.

Khước từ cám dỗ, El Shaarawy gia hạn hợp đồng với Milan
Khước từ cám dỗ, El Shaarawy gia hạn hợp đồng với Milan

Tiền đạo mới 20 tuổi này là phát hiện lớn nhất của Rossoneri từ đầu mùa khi anh đóng góp 18 bàn thắng và 4 đường kiến tạo trong 33 trận ở tất cả các giải đấu.

Phong độ quá đỗi ấn tượng của El Shaarawy khiến anh được liên hệ với một số đội bóng giàu có như Man Utd hay Man City. Song, anh đã bác bỏ mọi tin đồn cám dỗ bằng cách gia hạn hợp đồng của mình với Milan đến ngày 30/6/2018. Tin tức này được xác nhận trên trang chủ của đội bóng áo đỏ-đen.

Ngay từ cuối tháng Giêng, người đại diện Roberto La Florio của El Shaarawy đã hé lộ rằng thân chủ của mình sẽ được cung cấp một hợp đồng mới với những điều khoản phù hợp hơn với những đóng góp của anh trên sân cỏ.

El Shaarawy gia nhập đội chủ sân San Siro vào mùa Hè 2011 từ Genoa. Anh được xem là nhân tố quan trọng trong nỗ lực tái thiết đội hình của Milan trước khi mùa giải này bắt đầu. Đáp lại, những đóng góp của El Shaarawy giúp Milan đang đứng trong top 4 Serie A và có cơ hội lớn loại Barca ở vòng 1/8 Champions League sau khi thắng 2-0 ở lượt đi.


Nguồn bongdaplus.vn