Bong da

BONG-DA-Y

Edinson Cavani có thể vắng mặt ở trận Napoli-Juventus

Cập nhật: 29/11/2011 11:15 | 0

Cavani đang được cả Italia chờ đợi sẽ thi đấu thế nào trước Juve, đội có hàng thủ thuộc loại tốt nhất tại Serie A ở thời điểm này. Tuy nhiên, cầu thủ này có khả năng vắng mặt vì chấn thương.



Theo tin từ đội chủ sân San Paolo, tình trạng thể lực của Cavani đang khiến HLV Mazzari đau đầu. Được biết, trong buổi tập ngày hôm qua (28/11), chân sút người Uruguay đã không thể hoàn thành giáo án của HLV Mazzari đưa ra. Cavani đã phải xin nghỉ sớm do ở đau chân phải, chấn thương xuất hiện sau trận hòa Atalanta.

Hiệntiền đạo 24 tuổi đang có phong độ rất cao. Cầu thủ này đã ghi tới 3 bàn 2 trận đấu gần nhất của Napoli. Trong đó, có 2 bàn vàolưới Man City tại Champions League và 1 vào lưới Atalanta giúp ở nhữngphút cuối giúp Napoli giành lại 1 điểm quý hơn vàng. Vì vậy, trước cuộcđối đầu với Juve đêm nay, rất nhiều kì vọng đang đặt lên vai cầu thủngười Uruguay.
 
Cũng trong buổi tập ngày hôm qua, tiền vệ Inler của Napoli đã trở lại luyện tập và nhiều khả năng sẽ có mặt trong trận đấu đêm nay.

Hiện Napoli đang đứng thứ 8 với 16 điểm sau 11 trận đấu, trong khi đối thủ của họ là Juve, đang dẫn đầu Serie A với 25 điểm.

bongdaplus.vn