Bong da

Italia

Đội hình tiêu biểu vòng 19 Serie A: Napoli áp đảo

Cập nhật: 07/01/2013 16:01 | 0

Đội hình tiêu biểu vòng 19 Serie A vắng mặt bốn ông lớn Inter, Juve, Milan và Roma. Trong khi đó, Napoli xuất sắc có tới 3 cầu thủ góp mặt.

Đội hình tiêu biểu vòng 19 Serie A: Napoli áp đảo
Đội hình tiêu biểu vòng 19 Serie A: Napoli áp đảo
THỦ MÔN
Gillet (Torino): Trận hòa nghẹt thở của Torino trước Catania có công lớn của Gillet. Những pha cứu thua xuất sắc và ngoạn mục của thủ môn người Bỉ giúp Torino có 1 điểm rời Stadio Angelo Massimino.

HẬU VỆ
Abdoulay Konko (Lazio): Anh thực sự gây ấn tượng trong vai trò của hậu vệ phải. Mạnh mẽ, lên xuống không ngừng nghỉ, Konko mang lại sức tấn công khủng khiếp cho Lazio trong chiến thắng trước Cagliari. Bản thân Konko là người mở màn cho cuộc lội ngược dòng của Biancocelesti trước đội khách với bàn gỡ hòa ở phút 79.

Dainelli (Chievo): Chơi thông minh và quyết đoán, Dainelli là chốt chặn an toàn cho "Lừa bay" trong chiến thắng 1-0 trước Atalanta.


Danilo (Udinese): Chỉ huy hàng thủ Udinese chơi chắc chắn, mạnh mẽ, Danilo khiến cho Cassano hay Palacio hoàn toàn "mất điện". Đó là một trong những nguyên nhân khiến Inter bại trận 0-3.

Antonelli (Genoa): Tỉnh táo, hỗ trợ tấn công và phòng ngự hoàn hảo. Antonelli khiến các ngòi nổ bên cánh phải của Bologna tắt lịm.

TIỀN VỆ

Pandev (Napoli): Không chỉ làm tốt vai trò chim mồi, Pandev còn trực tiếp kiến tạo hai đường chuyền thành bàn cho Cavani lập công. Cầu thủ người Macedonia đang lấy lại phong độ đỉnh cao như khi còn chơi cho Inter.

Confie (Chievo): "Lừa bay" giành chiến thắng trước Atalanta nhờ cả vào pha ghi bàn duy nhất của Confie. Sự quả cảm và sắc bén của Confie đang là "vũ khí bí mật" của Chievo ở mùa giải này.

Behrami (Napoli): Một trận đấu hay của Behrami trước Roma. Anh di chuyển khắp mặt sân và luôn có mặt ở mọi điểm nóng. Sự nhiệt tình của cầu thủ người Thụy Sĩ khiến lối chơi của Roma náo loạn và giúp Napoli sở hữu thời gian kiểm soát bóng vượt trội lẫn cơ hội ghi bàn.

TIỀN ĐẠO
Edison Cavani (Napoli): Cú hat-trick của Cavani góp công vào trận đại thắng 4-1 của Napoli trước Roma. Đồng thời giúp đội nhà thu hẹp khoảng cách xuống còn 2 điểm so với đội nhì bảng Lazio (39 điểm), đồng thời đòi lại vị trí thứ 3, tương đương với suất vé vớt dự Champions League mùa tới.

Di Natale (Udinese):
Lão tướng Di Natale vẫn cho thấy anh xứng đáng là đầu tầu của Udinese khi lập cú đúp giúp đội nhà đại thắng Inter 3-0.



Marco Borriello (Genoa):
Cựu tiền đạo của AC Milan chói sáng ở vòng đấu này khi ghi cả hai bàn giúp Genoa vượt qua đối thủ khó xơi Bologna 2-0. Ba điểm giành được giúp Genoa vươn lên xếp thứ 17 trên BXH Serie A.

ĐỘI HÌNH TIÊU BIỂU VÒNG 19 SERIE A




Nguồn bongdaplus.vn