Bong da

Italia

Dính "phốt", De Rossi vẫn được Roma giữ lại

Cập nhật: 16/11/2012 21:30 | 0

Chiếc thẻ đỏ phải nhận trong trận derby Rome cuối tuần trước đang khiến De Rossi đối mặt với án phạt từ BLĐ đội bóng. Dù vậy, AS Roma khẳng định không có ý định để tiền vệ này ra đi.

Dính
Dính "phốt", De Rossi vẫn được Roma giữ lại
>> Inter tính mua "người cũ" của M.U trong tháng 1/2013
>> Trước vòng 13 Serie A: Ngày thứ Bẩy kinh điển
>> Nửa đội Milan hiện nay không nghe lời Berlusconi


Daniele De Rossi đã được yêu cầu có cuộc họp với Giám đốc thể thao AS Roma, Walter Sabatini hôm thứ Tư vừa qua, thông tin được đăng tải trên Il Tempo. Cuộc gặp giữa hai người đã kéo dài 30 phút tại Trigoria với chủ đề chính đề cập đến những vấn đề tiền vệ này đang gặp phải ở sân Olimpico cho tới thời điểm này.

Sabatini đã xác nhận với tuyển thủ Italia rằng anh sẽ bị ban lãnh đạo đội bóng phạt vì chiếc thẻ đỏ phải nhận trong trận derby thành Rome cuối tuần trước. Trong trận đấu đó, De Rossi đã bị truất quyền thi đấu sau tình huống đấm vào mặt đội trưởng Lazio, Stefano Mauri.

Kể từ khi HLV Zdenek Zeman ngồi vào chiếc ghế huấn luyện AS Roma, De Rossi đang gặp vấn đề về tâm lý khi không được ông thày mới cho đá vị trí tiền vệ trung tâm.

Giám đốc điều hành AS Roma, Franco Baldini gần đây tiết lộ câu lạc bộ sẽ cân nhắc bất kỳ lời đề nghị nào với De Rossi. Tuy nhiên, Sabatini hôm qua lại nhấn mạnh cầu thủ 29 tuổi vẫn là trụ cột của AS Roma cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

Nguồn bongdaplus.vn