Bong da

BONG-DA-Y

Di Natale trở lại ĐT Italia

Cập nhật: 28/12/2011 10:15 | 0

Với phong độ xuất sắc trong màu áo Udinese, Antonio Di Natale đã được HLV Cesare Prandelli triệu tập vào ĐT Italia cho trận giao hữu với ĐT Mỹ.


Theo HLV Prandelli, Di Natale vẫn nằm trong kế hoạch của ông ở ĐT Italia. Để minh chứng điều đó, Prandelli đã triệu tập tiền đạo đang khoác áo Udinese chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Mỹ vào tháng 2/2012.

Dù đã 34 tuổi nhưng Di Natale là cầu thủ có hiệu suất ghi bàn cao nhất trong thời gian qua. Mùa trước, Di Natale đã giành danh hiệu Vua phá lưới với 28 bàn. Mùa giải này, chân sút Udinese đã có 10 bàn cho riêng mình.

Ở ĐT Italia, do chấn thương liên miên kể từ World Cup 2010, Di Natale thường xuyên phải nhường vị trí chính thức cho Giuseppe Rossi và Antonio Cassano. Tuy nhiên, giờ là thời điểm thích hợp để anh trở lại.


“Tôi sẽ gọi Toto (biệt danh của Di Natale) cho trận giao hữu với ĐT Mỹ. Ngoài ra, thủ thành Morgan De Sanctis cũng đang được cân nhắc tới”, Prandelli trả lời Gazzetta dello Sport.

Di Natale đã ghi được 10 bàn trong 36 trận khoác áo ĐT Italia. Tại EURO 2012, Italia nằm ở bảng C cùng với Tây Ban Nha, CH Ireland và Croatia.

bongdaplus.vn