Bong da

BONG-DA-Y

Del Piero phải qua đêm ở bệnh viện

Cập nhật: 05/12/2011 15:15 | 0

Đêm qua, huyền thoại mang áo số 10 Juventus đã phải nhập viện và khâu 8 mũi trên mặt ngay sau trận thắng 2-0 trước Cesena.




Del Piero bị rách mặt sau pha tranh chấp bóng bổng với trung vệ Marco Rossi của Cesena. Sau trận đấu, tiền đạo đội chủ nhà đã được đưa đến bệnh viện để khâu vết rách, và ở trong đó đêm qua để các bác sĩ theo dõi vết thương.

Trước khi xảy ra pha va chạm, Del Piero mới chỉ xuất hiện trên sân khoảng 8 phút sau khi được vào sân thay Vucinic. Mặc dù đã được cầm được máu ngay trên sân, nhưng do vết rách khá lớn nên bộ phận y tế đã phải đưa tiền đạo 37 tuổi tới bệnh viện.

Tại bệnh viện,  thực hiện sau các cuộc kiểm tra y tế khá tỉ mỉ,  các bác sĩ đã có khẳng định anh không bị bất cứ biến chứng nào khác. Việc Del Piero ở lại bệnh viện để theo dõi chỉ là biện pháp phòng ngừa.

Mặc dù Juve đã giành lại ngôi đầu nhờ 3 điểm có được sau trận đấu, và hơn đội đứng thứ nhì 2 điểm, nhưng chấn thương này khiến Del Piero không thể tham dự trận gặp Bologna trong khuôn khổ Coppa Italia vào thứ Năm tới.

bongdaplus.vn