Bong da

Italia

De Rossi bị phạt nặng, PSG hí hửng ra mặt

Cập nhật: 14/11/2012 12:17 | 0

Cú đấm vào mặt Mauri trong trận derby thành Rome khiến đội phó Daniele de Rossi của Roma phải nhận án treo giò 3 trận từ LĐBĐ Italia.

De Rossi bị phạt nặng, PSG hí hửng ra mặt
De Rossi bị phạt nặng, PSG hí hửng ra mặt
>> PSG nhảy vào tranh De Rossi với Man City
>> Italia triệu tập: Đấm Mauri, De Rossi bị loại khỏi Azzurri
>> Lavezzi thú nhận thường chơi game với... mafia

Không chấp nhận được hành vi thô thiển của De Rossi bên phía Roma, LĐBĐ Italia đã quyết định treo giò anh trong 3 trận tới tại Serie A. Như vậy, trong cuộc gặp gỡ Torino vào cuối tuần này, HLV Zeman sẽ không thể có 3 cầu thủ: De Rossi, Burdisso và Panagiotis Tachtsidis. Hai cầu thủ sau chỉ phải nghỉ 1 trận vì nhận đủ số thẻ vàng.  Mặc dù được quyền kháng án cho quyết định này, nhưng phía Roma vẫn chưa có một động thái nào cho thấy họ muốn giảm án phạt cho De Rossi.



Hiện De Rossi không được HLV Zeman coi trọng và điều đó khiến cho tiền vệ xuất sắc này ức chế tâm lý. Mối quan hệ đầy sóng gió giữa đôi bên làm dấy lên nghi ngờ về việc De Rossi sẽ chia tay sân Olimpico trong thời gian tới. PSG đang tích cực liên hệ với De Rossi nhất bởi HLV Carlo Ancelotti xem anh là sự bổ sung cấp thiết cho hàng tiền vệ. Hiện tuyến giữa PSG đang gặp khó với chấn thương của Thiago Motta và Mohamed Sissoko, trong tay cựu HLV của Chelsea chỉ còn hai tiền vệ trung tâm đáng tin tưởng là Verratti và Matuidi. 

Lợi thế cho PSG là ở sân Công viên các Hoàng tử có rất nhiều đồng hương của De Rossi như Veratti, Motta, Sirigu.

Mới đây, tiền vệ vốn nổi tiếng nóng tính này còn bị HLV Cesare Prandelli bỏ rơi khỏi đội hình ĐT Italia đá giao hữu với Pháp. Đây không phải lần đầu tiên De Rossi phải trả giá đắt như vậy. Anh cũng từng bị Prandelli gạch tên khỏi trận đấu ở vòng loại EURO 2012 hồi năm ngoái với Slovenia vì sự cố tương tự trong trận đấu với Shakhtar Donetsk ở Champions League.



Nguồn bongdaplus.vn