Bong da

Italia

Conte và Cassano đấu khẩu dữ dội

Cập nhật: 17/11/2012 06:30 | 0

HLV Antonio Conte của Juventus cho biết ông cảm thất rất sốc sau những gì mà tiền đạo Antonio Cassano đã nói về mình mới đây.

Conte và Cassano đấu khẩu dữ dội
Conte và Cassano đấu khẩu dữ dội

Được biết Cassano gọi HLV Conte là "quaquaraqua", từ ám chỉ kẻ nói nhiều và nhưng toàn những điều huyên thuyên hoặc không có thật.

"Nếu ông ấy ấy muốn nói về đạo đức của tôi, đó thật điều hài hước. Ông ấy đã bị treo quyền chỉ đạo vì đã dính líu vào những vụ dàn xếp tỷ số các trận bóng đá tại Italia. Đó có là điều đáng xấu hổ hơn không?"



Những gì mà Cassano đã nói khiến Conte rất bất ngờ và sốc. HLV này khẳng định: "Tôi thật sự không tin nổi về những gì mà Cassano đã nói và sẽ phải có vài điểm cần đính chính lại. Đầu tiên là không bao giờ tôi sử dụng khái niệm đạo đức cho dù trong thực tế có đề cập tới. Tôi sẵn sàng giải thích về án treo quyền chỉ đạo vì việc có liên quan tới nạn dàn xếp tỷ số trong quá khứ".

Trong phát biểu của mình, Cassano cũng cho rằng Juventus chỉ mua toàn những cầu thủ tầm thường. Tuy nhiên với HLV Antonio Conte đã cho rằng đó là điều không thể tưởng tượng ra nổi. HLV này khẳng định Juve chỉ mua những cầu thủ thật sự phù hợp, cá tính và chuyên nghiệp.


Conte khẳng định: "Khi ai đó hỏi tôi chọn 1 cầu thủ như thế nào cho Juve, tôi đã nói chúng tôi sẽ nhìn vào cầu thủ cụ thể để đánh giá xem anh ta phù hợp và chuyên nghiệp thế nào với vai trò Juve muốn thấy ở đội bóng. Có nghĩa rằng anh ta phải có sự nỗ lực, cam kết, tôn trọng các quy tắc và vai trò của những người khác, cộng thêm quan tâm đến lợi ích chung của đội bóng".

"Tôi hiểu Cassano là người như thế nào qua sự nghiệp đầy scandal của anh ta, đó không phải là mẫu cầu thủ tôi muốn mang về Juventus".


Nguồn bongdaplus.vn