Bong da

Italia

Cavani đạt được thỏa thuận cá nhân với M.C và Paris S.G

Cập nhật: 25/04/2013 12:00 | 0

Theo Mirror, cả Man City lẫn PSG đều sẵn sàng trả cho Cavani mức lương 200.000 bảng/tuần. Cả hai gã nhà giàu này cũng chấp nhận chi 52 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của Cavani đối với Napoli.

Cavani đạt được thỏa thuận cá nhân với M.C và PSG
Cavani đạt được thỏa thuận cá nhân với M.C và PSG


Man City đang vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ PSG trong cuộc đua giành chữ ký của Cavani. Có nguồn tin cho rằng đội chủ sân Etihad sẵn sàng chi hơn 200.000 bảng/tuần để có được chân sút đang khoác áo Napoli. Nhưng PSG cũng sẵn lòng trả cho cầu thủ 26 tuổi người Uruguay mức lương 250.000 bảng/tuần.

Mới đây, Paris Saint-Germain cho biết đã tiếp cận với người đại diện Cavani và gã nhà giàu nước Pháp còn xác nhận đã đạt được các thoả thuận cá nhân cũng như mức phí chuyển nhượng. Dù không nói rõ giá trị chuyển nhượng nhưng có nhiều nguồn tin cho rằng PSG cũng sẵn sàng kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng của Cavani với Napoli là 52 triệu bảng.

Tính đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có bản hợp đồng nào được ký kết nhưng có một chi tiết đáng chú ý là Cavani lại muốn khoác áo Real hơn. Nhưng hiện Real không quan tâm đến Cavani vì đang bận hướng sự tập trung vào Gareth Bale.

VIDEO: 33 bàn thắng của Cavani ở mùa giải 2011/12
 

 

Nguồn bongdaplus.vn