Bong da

BONG-DA-Y

Castaignos quyết không rời Inter Milan

Cập nhật: 03/12/2011 07:15 | 0

Luc Castaignos - tiền đạo ghi bàn thắng duy nhất giúp Inter thắng Siena cuối tuần trước vừa phủ nhận tin đồn anh sẽ ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.




Giới truyền thông Italia đưa tin Castaignos đang có mâu thuẫn với HLV Claudio Ranieri và anh đã đề nghị được chuyển sang CLB khác để có nhiều cơ hội được đá chính. Tiền đạo 19 tuổi người Hà Lannày về sân Giuseppe Meazza từ Feyenoord hồi mùa Hè năm nay nhờ thành tích khá ấn tượng (15 bàn thắng/34 trận).

Người đại diện Arie Treffers của Castaignos đã phải đăng đàn biện hộ trước những tin đồn không có lợi cho thân chủ mình.
"Castaignos đang tận hưởng niềm vui với bàn thắng đầu tiên ở Serie A. Cậu ấy có thừa tính kiên nhẫn và sẵn sàng chiến đấu để giành suất đá chính ở Inter.
Tất cả chỉ là đồn thổi không hơn, không kém. BLĐ đội bóng còn chưa từng đề cập đến chuyện cho mượn cậu ấy.
Castaignos hiện cảm thấy rất hạnh phúc ở Inter vì cậu ấy được tập luyệnvà học hỏi từ những cầu thủ hàng đầu thế giới như Diego Forlan,Sneijder, Milito. HLV Ranieri cũng chưa bao giờ không tin tưởngCastaignos."- Arie Treffers trả lời kênh Inter Live.

Castaignos cảm thấy hạnh phúc ở Inter vì được học hỏi từ nhiều cầu thủ đẳng cấp thế giới

Inter sẽ có trận đấu vô cùng khó khăn với Udinese rạng sáng Chủ nhật tới. Với tình hình chấn thương ở hàng công của Nerazzurri (Forlan nghỉ dài hạn, Milito và Zarate đau nhẹ), nhiều khả năng Castaignos sẽ được bố trí đá cặp với chân sút kinh nghiệm duy nhất còn lành lặn là Pazzini.

Inter rất có thể sẽ giành được kết quả khả quan trước Udinese, bởi đoàn quân của HLV Francesco Guidolin mới chỉ ghi được 1 bàn và vẫn chưa thắng nổi trận nào sau 5 trận gần nhất trên sân khách (hòa 3, thua 2).

bongdaplus.vn