Bong da

BONG-DA-Y

Castaignos "lên đời" sau bàn thắng vàng vào lưới Siena

Cập nhật: 28/11/2011 15:15 | 0

Tân binh Luc Castaignos ghi bàn thắng đầu tiên cho mình tại Serie A, giúp Inter giành 3 điểm quý giá tại Siena khi trận đấu chỉ còn tính bằng giây.



Trở lại Meazza sau chiến thắng khó nhọc trước Siena, Ranieri và học trò thở phào với 3 điểm giành được, giúp họ vươn lên vị trí 12 trên BXH. Tân binh Castaignos không giấu nổi niềm vui cho rằng đó là bàn thắng quan trọng cho tương lai của cầu thủ năm nay 19 tuổi.

Trong niềm vui đó cầu thủ người Hà Lan chia sẻ: “ Mỗi trận đấu với tôi như một trận chung kết. Tôi và đồng đội đã nỗ lực rất nhiều để có thể bắt kịp những đội bóng khác.”. Mặc dù Castaignos chỉ vào sân từ băng ghế dự bị, nhưng có đóng góp lớn với bàn thắng ở những phút cuối.

Đội trưởng, Zanetti cũng đã giành những lời có cánh cho đồng đội trẻ của mình sau chiến thắng. Trước đó, Milito cũng cho rằng Ranieri đang đi đúng hướng khi đặt niềm tin vào cầu thủ trẻ, khi chứng kiến Alvarez và Moutinho tỏa sáng.

Castaignos đến Inter từ Feyenoord tháng 5/2011 sau khi tỏa sáng tại giải Vô địch Quốc gia Hà Lan với 16 bàn thắng trong mùa giải 2010/11.

bongdaplus.vn