Bong da

BONG-DA-Y

Cassano quay lại Milan

Cập nhật: 23/11/2011 17:15 | 0

Gần 1 tháng sau ca phẫu thuật tim, tiền đạo Antonio Cassano đã trở lại trung tâm huấn luyện của AC Milan và lên kế hoạch cho quá trình hồi phục.



Antonio Cassano đã bị ngất trong chuyến bay từ Roma về Milano. Sau đó, cựu tiền đạo của Roma đã phải nhập viện ngay và phải phẫn thuật. Thông báo từ các bác sỹ cho hay, Cassano sẽ phải mất 4-6 tháng để có thể hoàn toàn bình phục.

Tin tức từ Mediaset cho hay: Cassano đã trở lại trại tập huấn của AC Milan gặp gỡ các đồng đội đang tích cực chuẩn bị cho trận lượt về với Barcelona tại lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League (ngày 24/11). AC Milan đang xếp thứ hai bảng H với 8 điểm, kém Barcelona 2 điểm.

Sau khi trò chuyện với Clarence Seedorf, Zlatan Ibrahimovic và HLV Max Allegri, tiền đạo này đã tới gặp các bác sỹ của Milan Lab để thảo luận về kế hoạch tập luyện, chế độ dinh dưỡng cho quá trình phục hồi của mình.

Cũng liên quan tới Milan, GĐTT Braida của Milan đã có mặt ở Brazil theo dõi trận đấu giữa Corinthians và Atletico Mineiro để theo dõi phong độ của tiền vệ 23 tuổi Paulinho. Đại diện của Italia đề nghị mượn Paulinho trong tháng 1/2012 với giá 3 triệu euro và có kèm điều khoản cho phép mua đứt vào mùa Hè 2012 với phí chuyển nhượng 10 triệu euro.

bongdaplus.vn