Bong da

Bóng đá Italia

Carlos Tevez sẽ đầu quân cho Milan trong 6 tháng

Cập nhật: 26/11/2011 07:15 | 0

Đại diện của Carlos Tevez, Kia Joorabchian hoàn tất quá trình đàm phán với BLĐ Milan và chân sút người Argentina sẽ khoác áo Milan trong 6 tháng.

 

 



Tin tức từ Sky Sport Italia xác nhận, Kia Joorabchian có cuộc gặp gỡ "thân mật" với Phó Chủ tịch Adriano Galliani và GĐTT Ariedo Braida của Milan vào ngày hôm qua (24/11). Nội dung chủ yếu của cuộc gặp gỡ này bàn về việc tiền đạo Carlos Tevez sẽ đầu quân cho đội chủ sân San Siro theo dạng cho mượn (có kèm mua đứt) và các điều khoản ràng buộc trong đó.


Milan hoàn toàn đồng ý với đề xuất của Kia Joorabchian, họ sẽ trả cho Man City 5 triệu euro (4,3 triệu bảng) để mượn Tevez. Mức lương mà chân sút người Argentina nhận được trong quãng thời gian 6 tháng chơi cho đội chủ sân San Siro là 3,5 triệu euro.


Chào Man City, Tevez tới Milan?


Carlos Tevez  sẽ thế chỗ Antonio Cassano do tiền đạo người Italia phải nghỉ thi đấu nửa năm sau ca phẫu thuật tim. Sự có mặt của đồng "Vua phá lưới Premier League 2010/11" sẽ tăng thêm sức mạnh cho hàng công của đội ĐKVĐ Serie A nhưng điều đó đồng nghĩa với việc HLV Max Allegri phải rất đau đầu khi lựa chọn 2 suất đá chính trong số 4 tiền đạo: Zlatan Ibrahimovic, Robinho, Alexandre Pato và giờ thêm Tevez. Chưa kể lão tướng Inzaghi và tiền đạo trẻ Stephan El Shaarawy luôn sẵn sàng và khát khao ra sân.

Phát biểu trên Milan Chanel, trợ lý HLV, Mauro Tassotti hé lộ: "Tevez đến Milan? Tôi không nghi ngờ tính khả thi của thương vụ đó. Tevez là cầu thủ giỏi và Milan sẽ mạnh hơn khi có anh ấy nhưng để tồn tại được ở San Siro, anh ấy cần phải thay đổi thái độ và không được phép tái hiện những gì đã có ở Man City".

Nếu Tevez thể hiện phong độ tốt và tạo được dấu ấn trong màu Rossoneri, Milan sẽ mua đứt anh với giá 29 triệu euro (25 triệu bảng) vào mùa Hè 2012.

 

 

 

bongdaplus.vn