Bong da

BONG-DA-Y

Boateng mong Tevez sớm về Milan

Cập nhật: 02/12/2011 16:15 | 0

Tiền vệ Kevin-Prince Boateng công khai bày tỏ khát khao được sát cánh với Carlos Tevez ở Milan.




Hiện tại thương vụ Carlos Tevez tới sân San Siro đang khá bế tắc. Phía Man City muốn bán đứt Tevez để triệt tiêu hẳn những rắc rối từ chân sút 27 tuổi này, còn Milan chỉ "thích" mượn bởi họ cũng lo ngại về khả năng hòa nhập và phong độ của Tevez.

Thực tế, Milan đã tính mọi phương án dự trù trong trường hợp không mượn được Tevez. Thậm chí báo chí Italia còn đưa tin, trong vòng 8 ngày còn lại (trong 10 ngày điều kiện) của thỏa thuận với Catania nếu Milan không xong vụ Tevez, hợp đồng giữa Rossoneri với tiền đạo Maxi Lopez sẽ được hoàn tất.

Chưa biết diễn biến tiếp theo của vụ chuyển nhượng trên sẽ ra sao, nhưng lựa chọn Maxi Lopez của BLĐ Milan không được tiền vệ Kevin-Prince Boateng ủng hộ: "Milan cần một cầu thủ như Tevez. Với cách chơi bóng đa dạng, tôi không nghi ngờ về việc anh ấy sẽ thích nghi tốt tại Milan. Song, tôi không phải là người đưa ra quyết định cuối cùng".

Còn chưa đặt chân tới San Siro mà Tevez nhận được sự ủng hộ và chào đón nhiệt liêt như thế. Có lẽ anh sẽ thúc giục đại diện Kia Joorabchian nhanh chóng thuyết phục BLĐ Man City đồng ý với điều kiện của Milan.

bongdaplus.vn