Bong da

Italia

Berlusconi "chỉ đạo" Allegri cắt người kèm Messi

Cập nhật: 19/02/2013 11:08 | 0

Chủ tịch Silvio Berlusconi của AC Milan nổi tiếng là một người rất thích can thiệp vào chuyện chuyên môn của các HLV. Bây giờ ông một lần nữa chỉ cho HLV Massimiliano Allegri cách kèm chết ngôi sao Lionel Messi của Barcelona.

Berlusconi
Berlusconi "chỉ đạo" Allegri cắt người kèm Messi

Đêm mai Milan sẽ chạm trán Milan tại lượt đi vòng 16 đội Champions League. Berlusconi hiển nhiên cảm thấy lo âu về "tầm sát thương" của Messi. Và ông bảo Milan cần phải "cắt cử người kèm chết Messi". Cựu Thủ tướng Italia huyên thuyên: "Sẽ rất khó đánh bại Barca. Tôi chưa có thời gian nói chuyện với Allegri, nhưng tôi sẽ không bảo anh ấy phải chọn đội hình như thế nào. Tôi biết rõ phạm vi của Chủ tịch và HLV nên luôn tôn trọng điều đó. Nhưng vẫn có quyền ra lời khuyên chứ đúng không? Và trong trường hợp này, đề nghị của tôi là hãy kèm Messi".

Ai cũng biết Messi là một cầu thủ nguy hiểm đến như thế nào, nhưng liệu một kèm một có phải là phương cách tốt? Mùa trước Milan từng vô hiệu hóa được Messi rất tốt nhờ cách chơi phòng ngự khu vực hết sức hiệu quả. Sao bây giờ Berlusconi lại muốn màn "chăm sóc tận tình"?. Vả lại hậu vệ nào sẽ đủ khả năng lãnh trách nhiệm ấy khi cả 2 ngôi sao Alessandro Nesta và Thiago Silva đều đã ra đi?

Chuyển sang đề tài hàng công, Berlusconi cảm thấy tiếc vì Mario Balotelli không thể thi đấu do đã từng khoác áo Man.City ngoài vòng bảng. Ngài Chủ tịch bảo "giờ HLV sẽ phải chọn Pazzini hoặc Robinho".

Ngoài chuyện chuyên môn, Berlusconi cũng lên tiếng đảm bảo cho tương lai của Allegri. Ông nói: "Nếu một Chủ tịch không đồng ý với một HLV, ông ta sa thải ngay. Nhưng Allegri thì vẫn ở lại và còn hợp đồng thêm một năm nữa".

Nguồn bongdaplus.vn