Bong da

Italia

Berlusconi: Balotelli chả khác gì "quả táo thối"

Cập nhật: 08/01/2013 16:30 | 0

Đích thân ông chủ của Milan Silvio Berlusconi khẳng định như thế. Bên cạnh đó, Berlusconi cũng quả quyết ông chẳng dại mà đi rước "cục nợ" Balotelli về sân San Siro.

Berlusconi: Balotelli chả khác gì
Berlusconi: Balotelli chả khác gì "quả táo thối"
>> Tevez hứa giúp Balotelli tránh đi vào "vết xe đổ"
>> Cavani: Đã đến lúc tới Man City vẫy vùng!
>> Man City sẵn sàng mất 70 triệu bảng vì Cavani

Balotelli là một trong những cầu thủ được giới truyền thông quan tâm nhất thời gian gần đây. Mới nhất, tiền đạo này xô xát với Roberto Mancini sau pha vào bóng thô bạo với Scott Sinclair trong một buổi tập. Dù sau đó, Mancini bỏ qua và tung Balotelli vào sân ở vòng 3 FA Cup vừa qua nhưng không ai đảm bảo, với tính cách ngang ngược, tiền đạo này sẽ không tiếp tục gây chuyện. Điều đó khiến tương lai của tiền đạo người Italia tại sân Etihad đang là dấu hỏi lớn.

Milan đang là một trong những ứng viên nặng ký trong cuộc đua giành Balotelli với PSG bởi đội chủ sân San Siro vừa bán đi Pato cho Corinthians.


Balotelli (trái) quá ngang bướng dù được HLV Mancini che chở nhiều lần.

Tuy nhiên, đích thân chủ tịch Silvio Berlusconi của AC Milan khẳng định đội bóng của ông không hứng thú với "bé hư" Balotelli. Ông nói: "Cái tên Balotelli chưa bao giờ xuất hiện trong suy nghĩ của tôi. Cậu ta chỉ là một trái táo thối, không hơn. Balotelli gây ra quá nhiều tai tiếng và có thể khiến cho mọi CLB mà cậu ta khoác áo gặp họa. AC Milan không phải là ngoại lệ".

Bên cạnh đó, Berlusconi cũng úp mở việc sẽ tìm một thuyền trưởng mới thay cho Massimiliano Allegri, đồng thời thừa nhận Milan sẽ thôi không theo đuổi HLV Pep Guardiola.

"Việc HLV Max Allegri có ở lại với Milan?  Làm ơn, hãy hỏi tôi câu khác...", Berlusconi không vui khi nhắc tới Allegri.

"Tôi luôn muốn HLV Guardiola dẫn dắt Milan bởi vì trong vòng vài năm trở lại đây, Barca đã chơi thứ bóng đá đẹp và hiệu quả nhất thế giới. Milan đủ khả năng để chơi bóng theo yêu cầu của Guardiola dù cho giờ đây, khả năng Pep Guardiola về San Siro là rất thấp".


Nguồn bongdaplus.vn