Bong da

Italia

"Bà đầm" Juve sẽ “thay máu” rầm rộ ở mùa Hè này

Cập nhật: 18/05/2013 07:35 | 0

“Chỉ giữ lại những ai giỏi nhất, đủ trình độ để tạo ra khác biệt nhằm duy trì chất lượng cao cho CLB” chính là chỉ thị của BLĐ Juventus ở mùa Hè này. Và chính vì lẽ đó, sẽ có những nhà tân vô địch Serie A phải ra đi để lấy chỗ cho nhiều gương mặt mới.

Juve sẽ “thay máu” rầm rộ
Juve sẽ “thay máu” rầm rộ

 l
Danh sách không thể động tới trong đội hình Juve hiện thời đã “teo lại” chỉ còn mấy cái tên nổi trội gồm: Giovinco, Pogba, Pirlo, Vidal, Buffon, Barzagli, Bonucci và Chiellini. Những cá nhân này được đánh giá là đủ sức để tiếp tục đảm nhận nhiệm vụ cao cả tại Turin ở tương lai, nhiệm vụ chinh phục Champions League.

Trong danh sách phải ra đi có những cái tên cũng đã gắn bó khá lâu với Juve mà điển hình là Vucinic, Matri, De Ceglie, Quagliarella, Lichtsteiner hay Padoin. Họ sẽ để lại chỗ trống cho những tăng cường mới, chất lượng hơn, đặc biệt là trên hàng tấn công.


Lichtsteiner nằm trong danh sách phải tìm bến đỗ mới


Mục tiêu săn đuổi hàng đầu của Bianconeri trong Hè này là Higuain, Suarez hoặc Jovetic và Diamanti. Cùng với sự góp mặt của Llorente, hàng công của Juve sẽ khủng khiếp hơn mùa bóng vừa qua rất nhiều. Tất cả cho thấy tham vọng chinh phục Champions League của Bà đầm già lớn đến mức nào.

Ngoài ra, cái tên mới nhất lọt vào tầm ngắm của Juve là Di Maria. Trong cuộc gặp gỡ giữa HLV Conte và BLĐ Juve mới đây, Di Maria chính là người được HLV Conte đề xuất để Lão phu nhân cụ thể hóa giấc mơ Champions League.

Ở hàng thủ, Juve cũng muốn sở hữu Lukasz Piszczek, hậu vệ phải của Dortmund. Mức giá khoảng 10 triệu euro mà Dortmund muốn có khi bán Lukasz Piszczek cũng không quá cao. Tuy nhiên, để tăng cường ồ ạt như vậy, Juve sẽ phải nghĩ đến chuyện bán hết những cái tên nằm trong danh sách thanh lý trước đã.

Nguồn bongdaplus.vn