Bong da

Tây Ban Nha

Zubizarreta từng đệ đơn từ chức

Cập nhật: 18/07/2013 07:26 | 0

Nội bộ của Barcelona không yên ấm như những gì nhiều người vẫn tưởng qua tuyên bố của những người trong cuộc.

Zubizarreta từng đệ đơn từ chức
Zubizarreta từng đệ đơn từ chức

Sau vụ Pep Guardiola và BLĐ Barca (cùng với HLV Tito Vilanova) công kích lẫn nhau trên các phương tiện thông tin đại chúng, đến lượt một nhân vật quan trọng của CLB xứ Catalan là GĐTT Andoni Zubizarreta tiết lộ về những bất đồng vẫn ngấm ngầm ở sân Nou Camp.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn gần nhất, Zubizarreta cho biết ông từng đệ đơn từ chức nhưng BLĐ Barca đã không chấp nhận. Zubizarreta thừa nhận ông có những bất đồng quan điểm với một vài thành viên BLĐ, dẫn đến quyết định tìm cách ra đi: “Tôi không phụ thuộc vào quyết định của bất kỳ ai. Có người nói tôi phải ra đi sau khi Pep Guardiola ra đi nhưng sự thật không phải vậy. Giữa tôi và Guardiola có một mối quan hệ khá gắn bó, nhưng tôi đủ sức tự quyết định số phận của mình.

Tôi là một người làm công cho Barca, đội bóng này lớn hơn bất kỳ cá nhân nào. Tôi chỉ cảm thấy nếu mình không còn được thoải mái và CLB cũng có định hướng khác với tôi, thì tốt nhất là nên chia tay. Tuy nhiên, cuối cùng tôi vẫn ở lại Barca. Một đội bóng cũng giống một gia đình, luôn có tranh cãi nhưng điều quan trọng là sau khi bàn bạc thẳng thắn, mọi bất hòa cần được dẹp sang một bên”.

Theo lời Zubizarreta, vụ bán Thiago Alcantara cho Bayern Munich hoàn toàn là quyết định hợp lý vì giá cả cao, hơn nữa Thiago cũng muốn ra đi. Chuyện bán Thiago cũng nhận được sự đồng thuận cao từ BLĐ và BHL Barca. Nếu nói như Zubizarreta thì Guardiola đâu phải là kẻ “rút ruột” Barca như những cáo buộc gần đây.

Nguồn bongdaplus.vn