Bong da

Tây Ban Nha

Zidane tiết lộ: Real sẽ chi 85 triệu bảng để mua Bale

Cập nhật: 10/06/2013 10:11 | 0

Trả lời phỏng vấn báo chí, Zinedine Zidane – người được chủ tịch Florentino Perez giao nhiệm vụ mua sắm mùa hè này khẳng định Real Madrid đang cân nhắc phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng thế giới để sở hữu Gareth Bale.

Zidane tiết lộ: Real sẽ chi 85 triệu bảng mua Bale
Zidane tiết lộ: Real sẽ chi 85 triệu bảng mua Bale
Cầu thủ chạy cánh của Tottenham là Bale là mục tiêu chuyển nhượng số một của Real trong mùa Hè này. Dù rất nhiều đội bóng muốn có Bale nhưng phía Real cho biết sẽ phá vỡ mọi kỷ lục chuyển nhượng khi chấp nhận chi 85 triệu bảng để có được ngôi sao chạy cánh của Tottenham.

Nếu Real chi 85 triệu bảng để sở hữu Bale, Real sẽ phải phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng thế giới do chính họ lập ra cách đây 4 năm, khi chi 80 triệu bảng để đưa Cris Ronaldo từ Man United về Bernabeu.

“Các cuộc thảo luận về Gareth Bale không phải là một bất ngờ”, Zidane - GĐTT của Real cho biết. “Sau một mùa giải thành công, Bale xứng đáng được liên kết với những CLB lớn nhất châu Âu”.


Real phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng để mua Bale?

“Nếu CLB nào muốn thuyết phục Tottenham, họ sẽ phải chi ra một khoản tiền lớn - thậm chí là phá vỡ kỷ lục thế giới. Ở thời điểm này, có 4 hoặc 5 CLB đủ sức mạnh tài chính để làm điều đó”.

Có nhiều nguồn tin cho rằng Bale đến Real để thay thế cho vị trí mà Ronaldo – người được cho là sẽ trở lại Man United trong mùa hè này.


Nguồn bongdaplus.vn