Bong da

Tây Ban Nha

Xavi tiếc vì... phải nghỉ Đông

Cập nhật: 24/12/2012 10:15 | 0

Tiền vệ Xavi không khỏi tiếc hùi hụi khi Barcelona của anh đang thắng như chẻ tre thì La Liga lại bước vào giai đoạn nghỉ Đông.

Xavi tiếc vì... phải nghỉ Đông
Xavi tiếc vì... phải nghỉ Đông

Sau lượt trận vòng 17 cuối tuần qua, La Liga sẽ tạm nghỉ đến  ngày 5/1/2013. Trận đấu vòng 18 của Barcelona (với Espanyol) thậm chí phải đợi đến 1h00 ngày 7/1 (giờ Việt Nam) mới diễn ra.

Điều này khiến Xavi thấy “ngứa ngáy”. Anh phát biểu: “Chúng tôi đã kiếm về 49 điểm sau 17 vòng. Đó là thành tích quá tuyệt vời. Nó cho thấy chúng tôi đã chơi tốt thế nào. Thật là đáng tiếc khi mọi việc đang rất thuận lợi thì lại đến kỳ nghỉ Giáng sinh. Bạn sẽ chẳng biết quãng nghỉ này có lợi hay có hại cho sự hưng phấn ấy”.

Xavi không quên dành những lời chia sẻ cho HLV Tito Vilanova, người hiện phải chiến đấu với bệnh ung thư. Xavi cho biết: “Chúng tôi dành tặng chiến thắng trước Valladolid cho Tito và gia đình ông”.

Còn về việc thủ thành Iker Casillas bên Real bị Mourinho đẩy lên băng ghế dự bị ở trận thua Malaga, Xavi bình luận: “Tôi vô cùng ngạc nhiên. Xưa nay nếu như Casillas phải bắt dự bị thì chỉ có thể là vì lý do thể lực. Dấu hỏi quanh quyết định vừa rồi tất nhiên phải dành cho HLV của anh ấy”.

Nguồn bongdaplus.vn