Bong da

Tây Ban Nha

Xavi thất vọng với hoàn cảnh hiện tại

Cập nhật: 28/02/2014 16:38 | 0

Tiền vệ của Barcelona, Xavi thừa nhận cảm thấy rất thất vọng khi không được thường xuyên đá chính dưới thời HLV Gerardo Martino.

Xavi thất vọng với hoàn cảnh hiện tại
Xavi thất vọng với hoàn cảnh hiện tại
Tính cho đến thời điểm hiện tại, Xavi mới chỉ có được 9 trận thi đấu trọn vẹn trong tổng số 25 trận của Barca tại La Liga. Tiền vệ người Tây Ban Nha tỏ ra không hề hài lòng khi anh không còn là sự lựa chọn số một như những mùa giải trước đây nữa.

Xavi chia sẻ với tờ Marca: “Thật sự là rất thất vọng. Tôi không có nhiều cơ hội để được ra sân trong các trận đấu. Nhưng tôi tôn trọng quyết định của HLV. Ông ấy là người có tiếng nói quyết định. Tôi đủ thông minh để biết rằng mình không thể loại bỏ quyết định của ông ấy”.

Nhạc trưởng Xavi không được thường xuyên sử dụng ở thời điểm này

Tiền vệ 34 tuổi nói thêm: “ Tại Barca, tất cả các cầu thủ đều biết rằng không ai trong số họ có quyền cao hơn là HLV. Ông ấy là người đứng đầu và có tiếng nói lớn nhất trong đội bóng”.

Là một trong những trụ cột quan trọng của Barca trong nhiều mùa giải, thế nhưng Xavi không còn là cầu thủ được Martino trọng dụng khi ông thay thế Tito Vilanova tiếp quản Barca. 

Dù không được thường xuyên đá chính nhưng Xavi vẫn là đội phó ở Barca. Trong khi đó, đội trưởng của họ Carles Puyol đang cân nhắc việc giã từ sự nghiệp sau khi bị một loạt chấn thương hành hạ.


(báo bóng đá)