Bong da

Tây Ban Nha

Vụ Ancelotti đến Real Madrid: “Chìa khóa” ở xứ Wales!

Cập nhật: 14/06/2013 11:45 | 0

Sau những tranh cãi, chối từ rồi... tái hợp, “bộ phim dài tập” mang tên tương lai của Carlo Ancelotti có lẽ sắp đi vào hồi kết. Bởi nhờ sự xuất hiện của nhân vật mới Michael Laudrup, ngày Carletto cập bến Real Madrid đã không còn xa nữa.

Vụ Ancelotti đến Real Madrid: “Chìa khóa” ở tận... xứ Wales
Vụ Ancelotti đến Real Madrid: “Chìa khóa” ở tận... xứ Wales

PSG GẠ LAUDRUP, NHẢ CARLETTO
Theo tờ L’Equipe (Pháp), PSG đã tiếp cận với Laudrup để đưa HLV này về thế chỗ Ancelotti. Chính xác hơn, chủ tịch Nasser Al-Khelaifi đã có cuộc chuyện trò qua điện thoại với HLV đang dẫn dắt Swansea. Và hai bên đã ấn định sẽ gặp trực tiếp trong thứ Bảy này (15/6), sau khi chiến lược gia người Đan Mạch kết thúc kỳ nghỉ ở Florida (Mỹ).

Sau khi thông tin này xuất hiện trên mặt báo, chính Laudrup đã lập tức đăng đàn... bác bỏ. Phát biểu trên tờ South Wales Evening Post, HLV 48 tuổi này tuyên bố: “Tôi đã liên tục khẳng định điều này suốt 3 tháng qua. Ý định của tôi là ở lại Swansea”. Nhưng không có lửa làm sao có khói. Nhất là khi trước đó, báo chí Anh từng đồng loạt đưa tin Laudrup sắp rời sân Liberty, mà nguyên nhân là mâu thuẫn giữa người đại diện Bayram Tutumlu của ông với chủ tịch Swansea, Huw Jenkins quanh vấn đề chuyển nhượng.


Michael Laudrup đang được săn đón sau khi giúp Swansea giành cúp Liên đoàn

Điều đó có nghĩa là cựu danh thủ người Đan Mạch vẫn có nhiều khả năng cập bến Parc des Princes. Và điều đó cũng có nghĩa là cánh cửa đến Bernabeu đang rộng mở trước mắt Ancelotti. Sau hơn 1 tháng kiên trì thuyết phục, PSG có vẻ đã chấp nhận để Carletto ra đi khi HLV người Italia vẫn không hề mảy may đổi ý. Thậm chí, theo tờ Marca thì Ancelotti còn quyết tâm đến mức sẵn sàng gánh 50% khoản bồi thường 4 triệu euro cho Real Madrid.

ANCELOTTI GHI DẤU ẤN
Nói cách khác, việc Ancelotti gia nhập CLB Hoàng gia TBN là không thể đảo ngược. Và trên thực tế, dù chưa chính thức kế vị Jose Mourinho, nhưng Carletto cũng bắt đầu tác động đến tình hình nhân sự ở sân Bernabeu. Theo đó, yêu cầu đầu tiên của ông là đưa về một tiền vệ trụ với mục tiêu số một là Arturo Vidal (Juventus), kèm theo các phương án dự phòng là Geoffrey Kondogbia (Sevilla) và Asier Illarramendi (Sociedad).

Ngoài ra, HLV người Italia cũng sẽ chỉ để Higuain ra đi sau khi Kền kền trắng tìm được người thay thế, mà nhiều khả năng là Luis Suarez (Liverpool). Tất nhiên, sẽ có ý kiến phản bác là Real Madrid đã đem về 2 tân binh là Casemiro (Sao Paulo) và Dani Carvajal (Leverkusen) khi Carletto vẫn chưa chính thức cập bến Bernabeu. Nhưng đó chỉ là những trường hợp mua đứt sau thời gian mượn, hoặc khởi động điều khoản mua lại. Và sau tất cả, có lẽ người Madrid đã chuẩn bị sẵn sàng cho một triều đại mới với Ancelotti.

Thượng đỉnh Perez - Zidane
Hôm thứ Tư (12/6) vừa qua, chủ tịch Florentino Perez đã có cuộc gặp riêng Zinedine Zidane ở văn phòng tập đoàn ACS của ông trùm xây dựng. Nội dung cụ thể của “cuộc gặp thượng đỉnh” này không được tiết lộ, nhưng chắc chắn là về kế hoạch tương lai của Real Madrid. Hiện tại, nhiều nguồn tin khẳng định là thay vì cương vị GĐTT, cựu danh thủ người Pháp sẽ làm trở thành trợ lý cho Ancelotti.

Nguồn bongdaplus.vn