Bong da

Tây Ban Nha

Vilanova sẽ tái xuất trận gặp Malaga vào sáng mai

Cập nhật: 13/01/2013 09:22 | 0

Trợ lý HLV Jordi Roura của Barca xác nhận, HLV trưởng Tito Vilanova sẽ có mặt cho trận đấu với Malaga vào rạng sáng mai (ngày 14/1).

Vilanova sẽ tái xuất trận gặp Malaga vào sáng mai
Vilanova sẽ tái xuất trận gặp Malaga vào sáng mai
Vilanova vừa trở lại Barca từ chuyến đi Mỹ để kiểm tra sức khỏe sau ca mổ chữa trị căn bệnh ung thư tuyến nước bọt. Dù cần thời gian để nghỉ ngơi nhưng Vilanova vẫn lập tức có mặt bên cạnh cầu thủ. Trợ lý Roura khẳng định sự có mặt của Vilanova là rất quan trọng.

"Tito Vilanova sẽ có mặt trong trận đấu với Malaga vào rạng sáng mai. Sức khỏe của ông ấy đang khá tốt sau lần tái khám vừa qua và tinh thần rất hưng phấn. Việc Vilanova đích thân cầm quân thực sự quan trọng cho tất cả mọi người, không còn nghi ngờ về điều đó nữa", trợ lý Roura chia sẻ.

Roura đánh giá rất cao Malaga ở mùa này. Dù mất đi nhiều trụ cột vì ngân sách hạn chế nhưng Malaga vẫn là đối thủ nguy hiểm. Bằng chứng là họ có mặt ở vị trí thứ 4 trên BXH La Liga và oai hùng bước vào vòng knock-out Champions League.

"Malaga có vấn đề kinh tế nhưng nhìn màn trình diễn của họ, bạn không thể đánh giá thấp đối thủ này vì họ đang có mùa giải rất tuyệt với Manuel Pellegrini - huấn luyện viên tài năng", Roura khẳng định.

"Chúng tôi sẽ cố gắng và giành chiến thắng trước Malaga dù điều đó thực sự khó khăn".

Nói về thành tích bất bại của Barca kể từ đầu mùa, Roura tin tưởng đội bóng của ông hoàn toàn có thể kéo dài điều tuyệt vời trên: "Tôi biết sẽ có một ngày, Barca phải thua. Nhưng dù có xảy ra, đó cũng là chuyện bình thường. Chúng tôi cố gắng làm hết mình trong mỗi trận đấu để giành kết quả tốt nhất. Tất nhiên, tôi hi vọng ngày Barca chấm dứt chuỗi trận bất bại này sẽ không sớm xuất hiện".

Nguồn bongdaplus.vn