Bong da

Tây Ban Nha

Vilanova phàn nàn trọng tài: Pique không đáng bị đuổi

Cập nhật: 20/01/2013 12:45 | 0

Mặc dù chấp nhận thất bại trước Real Sociedad, song HLV Tito Vilanova của Barca không phục quyết định rút thẻ đỏ cho Gerard Pique của trọng tài Udiano Mallenco.

Vilanova phàn nàn trọng tài: Pique không đáng bị đuổi
Vilanova phàn nàn trọng tài: Pique không đáng bị đuổi

Trọng tài Mallenco đã rút chiếc thẻ vàng thứ hai dành cho Pique ở phút 56 vì pha vào bóng với Carlos Vela. Thời điểm đó, Barca đang dẫn trước 2-1. Nhưng vì thiếu người nên họ thua ngược 2-3 tại Anoeta. Đây cũng là thất bại đầu tiên của thầy trò Tito Vilanova tại La Liga 2012/13.

Về quyết định của trọng tài Mallenco, Vilanova phàn nàn: “Tôi đã nói với Gerard rằng trọng tài sẽ đuổi anh ta ngay tình huống phạm lỗi tiếp theo. Mọi chuyện đã xảy ra đúng như vậy. Có khoảng 200 tình huống phạm lỗi tương tự trong trận đấu và tôi nghĩ những gì đã xảy ra rất rõ ràng để đánh giá".

Sau trận đấu này, Pique cũng lên Twitter để than thở về việc mình bị đối xử quá khắt khe. Anh viết: "Tôi phạm lỗi chỉ có 7 lần từ đầu mùa, vậy mà đã phải nhận đến 5 thẻ vàng và 1 thẻ đỏ".

Sau đó, Vilanova nói thêm: “Tôi chẳng có gì để chỉ trích các cầu thủ của mình. Chúng tôi đã đưa bóng trúng cột dọc 2 lần trong hiệp 2 và còn có 2 cơ hội khác nữa. Nhưng ngay cả khi chúng tôi đang dẫn trước 2-0, tôi cũng không hề nghĩ đây sẽ là một trận dễ dàng. Nếu chúng tôi ghi thêm bàn thứ 3, chúng tôi đã có thể định đoạt trận đấu. Nhưng khi chỉ còn 10 người, trận đấu đã thay đổi”.

Nguồn bongdaplus.vn