Bong da

Tây Ban Nha

Vì Ancelotti, Kaka quyết không rời Real

Cập nhật: 03/07/2013 10:06 | 0

Kaka đã phủ nhận thông tin anh sắp trở lại khoác áo đội bóng cũ Sao Paolo và khẳng định sẽ ở lại Real để cạnh tranh suất đá chính sau cuộc nói chuyện với tân HLV Carlo Ancelotti.

Vì Ancelotti, Kaka quyết không rời Real
Vì Ancelotti, Kaka quyết không rời Real

Cá nhân Kaka có lý do vui mừng với việc Real bổ nhiệm Ancelotti làm HLV trưởng thay Jose Mourinho. Bởi những năm tháng thành công nhất của tiền vệ người Brazil ở AC Milan là được làm việc dưới trướng ông thầy người Italia.

Kaka đã có những chia sẻ khẳng định tương lai với Real, anh nói: “Tôi còn hợp đồng với Real và chúng tôi cũng vừa có 1 HLV mới. Tôi có mối quan hệ khá tốt với Ancelotti và tôi sẽ ở lại đây”.

Kaka đã bị loại khỏi danh sách của ĐT Brazil tham dự Confed Cup và đành chứng kiến đồng đội đăng quang ngay trên quê hương khi đang trên chuyến bay sang Dubai. Tuy nhiên, HLV Felipe Scolari khẳng định ông vẫn sẽ dành cơ hội cho Kaka và Ronaldinho nếu như cả hai chứng tỏ được mình trong thời gian sắp tới.

“Tôi đã xem trận đấu (Brazil 3-0 TBN) trong chuyến bay đến Dubai. Brazil chơi rất hay và xin chúc mừng”, Kaka nói tiếp. “Vẫn còn 1 năm nữa mới tới World Cup 2014, tôi thực sự muốn thi đấu tại World Cup và tôi có rất nhiều kỷ niệm về sự kiện này”.

Hợp đồng của Kaka với Real sẽ hết hạn vào mùa Hè 2015.

Nguồn bongdaplus.vn