Bong da

Tây Ban Nha

Tương lai Valdes & Thiago: Khó hiểu và nan giải

Cập nhật: 08/07/2013 13:25 | 0

Nếu mọi việc diễn ra theo chiều hướng hiện nay, Thiago Alcantara sẽ rời Barca trong những ngày tới và Victor Valdes, khi mùa bóng mới kết thúc. Đây là hai trường hợp khó hiểu đối với các CĐV cules và nan giải với đội bóng xứ Catalunya.

Tương lai Valdes & Thiago: Khó hiểu và nan giải
Tương lai Valdes & Thiago: Khó hiểu và nan giải

Những người hâm bộ đội bóng áo đỏ-xanh thực sự không thể hiểu nổi tại sao một trong những thủ môn hay nhất thế giới lại muốn từ bỏ đội bóng xuất sắc nhất hành tinh và một trong những tiền vệ sẽ trở thành ngôi sao trong một tương lai gần lại có thể rời một đội bóng có lối chơi phù hợp nhất với các đặc điểm của mình. Ngoài ra, không thể quên rằng Barca là ngôi nhà của cả hai trong nhiều năm nay.

Hai câu chuyện về tình yêu tan vỡ mà không có một sự lý giải lô-gich nào. Và khán giả, luôn là như vậy trong những trường hợp như thế này, muốn tìm ra các thủ phạm, bởi vì họ cảm thấy một cái gì đó của mình đang bị đánh mất. Chân thành mà nói, đáng ra cả hai đều không nên rơi vào tình thế khó xử này. Valdes và Thiago không bao giờ nên là một vấn đề cho đội bóng. Họ là con đẻ của CLB và thể chế đỏ-xanh, có một lớp khán giả yêu mến họ và tin rằng với đối thoại cùng thiện chí, mọi việc có thể được giải quyết. Tuy nhiên, tình hình hiện tại không là như thế.

Vấn đề nằm ở chỗ cả hai trường hợp đang đầu độc và có thể gây ra những vết thương khó hàn miệng. Kết quả cuộc thăm dò dư luận khán giả mà tờ El Mundo Deportivo vừa công bố đã cho thấy những dấu hiệu bất ổn đầu tiên. Một phần lớn các CĐV ủng hộ việc bán ngay Valdes và nếu cần thì mua ngay một thủ môn mới dù Victor có ở lại thêm một năm nữa. Đối với Thiago, 75% số CĐV kết tội Vilanova, vì cho rằng HLV này đã không cho Thiago chơi đủ số phút cần thiết và chỉ có 13% cho rằng lỗi lầm thuộc về cầu thủ.


Họ sẽ mỗi người một nơi

Nhưng cũng nên nhớ là HLV không là người thương lượng hợp đồng có điều khoản không thể chấp nhận được: đó là để Thiago ra thị trường với giá khuyến mãi. Trong mọi trường hợp, Tito chỉ chịu trách nhiệm hoàn toàn khi biết được điều khoản nói trên. Do đó, không cần gì phải sáng suốt lắm cũng nhận ra rằng những người có lỗi trong vụ này là những ai phụ trách lĩnh vực thể thao. Người hâm mộ sẽ không tha thứ cho việc họ đánh mất Thiago. Còn đối với Valdes, việc các CĐV không muốn thấy mặt anh dưới cầu môn ở mùa bóng tới cũng chẳng dự báo điều gì tốt lành. Có thể thấy rõ trái tim của các cules đang đau đớn.


Nguồn bongdaplus.vn