Bong da

Tây Ban Nha

Tottenham "phản công" Real bằng cách lôi kéo Jese

Cập nhật: 08/07/2013 00:09 | 0

Vừa mới xác nhận thất bại trong việc hỏi mua Gareth Bale từ Tottenham, Real giờ đây lại có nguy cơ đứng nhìn tài năng trẻ Jese Rodriguez chạy sang đầu quân cho đội bóng thành London.

Tottenham
Tottenham "phản công" Real bằng cách lôi kéo Jese

Trước thái độ cứng rắn của chủ tịch Daniel Levy của Tottenham, Real đã không tài nào thuyết phục được đội chủ sân White Hart Lane nhượng lại Gareth Bale. Cuối cùng, cách đây không lâu, Real buộc phải tuyên bố rút lui khỏi thương vụ này, hẹn sang năm quay lại.

Nhưng mối liên hệ Real – Tottenham không phải vì thế mà chấm dứt trong mùa Hè năm nay. Có thể, chỉ trong vài ngày tới, Real sẽ đứng nhìn Jese Rodriguez, một trong những tài năng trẻ được đánh giá cao nhất ở đội trẻ Castilla của họ chạy theo tiếng gọi của Spurs.

Real đang có kế hoạch gia hạn hợp đồng với Jese. Tuy nhiên, cầu thủ 20 tuổi này lại vừa tâm sự với báo giới rằng anh muốn ra đi.


“Tôi muốn được thi đấu, nhưng tôi không biết mình sẽ được đá bao nhiêu phút cho đội một của Real. Tôi không biết họ (Real) muốn gì ở tôi. Có lẽ họ sẽ đề nghị tôi kí hợp đồng mới, nhưng tôi không biết trong khoảng thời gian tới tôi sẽ làm gì (ý nói không biết liệu có được vào sân thi đấu hay không – PV).”

Thông tin trên tờ Sky Sport cho biết, Tottenham dự tính sẽ chi 10 triệu bảng để thuyết phục Real nhượng lại Jese. Nhiều khả năng Real sẽ phải chấp nhận đề nghị này, bởi cầu thủ người Tây Ban Nha chỉ còn 1 năm nữa là hết hạn hợp đồng.

Mùa trước, Jese đã thi đấu rất ấn tượng với 22 bàn ghi được trong màu áo đội trẻ Castilla của Real.

Nguồn bongdaplus.vn