Bong da

Tây Ban Nha

Top 5 ngôi sao bị bỏ phí của Barca

Cập nhật: 12/07/2013 09:26 | 0

Thiago Alcantara có thể sẽ rời Barca trong thời gian tới. Nhân sự kiện này cùng nhìn lại những tài năng trẻ hàng đầu của lò La Masia đã buộc phải rời sân Nou Camp vì không có vị trí.

Top 5 ngôi sao bị bỏ phí của Barca
Top 5 ngôi sao bị bỏ phí của Barca

Bojan Krkic (22 tuổi, Barcelona)
Ở tuổi 17, Bojan đã thi đấu tại La Liga cho Barca và được xem là tài năng trẻ sáng giá nhất bóng đá TBN. Tuy nhiên vào đúng giai đoạn trưởng thành nhất thì Bojan bị đẩy sang AS Roma vào mùa Hè năm 2011. Tiền đạo nhỏ con thi đấu không thành công và vừa bị trả lại Barca.

Giovani dos Santos (24 tuổi, Mallorca)



Trong 5 năm qua, tài năng người Mexico đã lưu lạc từ Tottenham, Ipswich Town, Galatasaray, Racing Santander cho tới Mallorca hiện tại. Mùa trước Dos Santos chơi rất tốt với 6 bàn thắng sau 29 trận tại La Liga. Barcelona đã lãng quên viên ngọc quý từng tung hoành ở Nou Camp khi mới 18 tuổi.

Oriol Romeu (21 tuổi, Chelsea)



Tiền vệ 21 tuổi đang trưởng thành nhanh chóng tại môi trường khắc nghiệt ở Chelsea. Tiếc nuối Romeu, Barca đang có ý định mua lại cầu thủ này, nhưng Chelsea không đời nào chịu mất viên ngọc quý mà họ "cướp" được từ lò La Masia vào năm 2011.

Jeffren Suarez (25 tuổi, Sporting Lisbon)



Jeffren Suarez từng chơi 22 trận cho đội một Barca, ghi được 3 bàn thắng vào thời điểm anh mới ngoài 20 tuổi. Những tưởng tiền đạo gốc Venezuela sẽ có tương lai rực sáng tại Nou Camp nhưng rốt cuộc Suarez lại bị đẩy sang Sporting Lisbon vào năm 2011.

Andreu Fontas (23 tuổi, Celta Vigo)



Hôm 20/6 vừa rồi, Barca vừa bán Andreu Fontas cho Celta Vigo với giá rẻ mạt 1 triệu euro. Trung vệ 23 tuổi sở hữu lối chơi thông minh và quyết đoán như phong cách của Pique. Trong khi, hàng thủ Barca đang rất cần những nhân tố mới để thay thế Puyol và Pique trong tương lai.

Nguồn bongdaplus.vn