Bong da

Tây Ban Nha

Tomas Roncero: Chúng tôi không muốn Mou đầu hàng

Cập nhật: 18/12/2012 11:30 | 0

Phát biểu trên chương trình truyền hình thể thao Punto Pelota, nhà báo Tomas Roncero, Trưởng ban biên tập của tờ As, tuyên bố những người yêu quý đội bóng hoàng gia không muốn HLV Jose Mourinho đầu hàng trước Barcelona.

Tomas Roncero: Chúng tôi không muốn Mou đầu hàng
Tomas Roncero: Chúng tôi không muốn Mou đầu hàng

Sau khi “Người đặc biệt” tuyên bố “giành Liga là hầu như không thể”, một câu nói làm tốn không ít giấy mực của làng báo trong những ngày qua, nhà báo Roncero nêu rõ: “Tôi có một sự mâu thuẫn ngay trong lòng mình: đó là cảm giác Mourinho là một HLV lớn nhưng lại phải chịu đựng sự thiếu gắn kết với phòng thay đồ. Những madridistas chúng tôi mong muốn điều đó được khắc phục. Phần lớn đều nghĩ rằng Mou là một HLV cho nhiều năm, và chúng tôi cần một Mou như năm ngoái. Mourinho không thể đặt vấn đề Real Madrid cũng chỉ là một trạm dừng chân trong sự nghiệp của mình".

Theo trưởng ban biên tập của tờ As, “Florentino đã hành động đúng khi gửi thông điệp rằng ở Madrid không ai đầu hàng bao giờ. Các madridista không muốn một Mourinho lạnh nhạt và đầu hàng, mà muốn một Mourinho sôi nổi. Nếu Mou nói ở Madrid không gì là không thể thì điều đó có thể gây ra sự lo lắng cho kẻ thù. Còn khi nói Liga là không thể thì Barca chẳng cần chơi nữa. Vậy nếu Barca thua và mất điểm thì sao?"

Sau khi nhắc lại những trận lội ngược dòng lịch sử trên sân Santiago Bernabeu, nhà báo Tomas Roncero, nhắc nhở HLV Mourinho: “Sự điên rồ đáng yêu cũng là một tính cách của Madrid. Nó đã như vậy từ trước tới nay. Chính vì thế, tôi muốn gửi tới Mourinho thông điệp này: Hãy nghe tôi, Madrid có thể làm ông vĩ đại hơn nữa. Chúng ta có thể đứng dậy. Tại sao không chứ? Real Madrid của các “galacticos” còn mất cả 15 điểm trong 5 trận đấu cuối cùng tại Liga thì ¿tại sao Barca lại không có thể thua? Tôi không muốn lại phải nghe ông nói rằng giành Liga là không thể”.




 



Nguồn bongdaplus.vn