Bong da

Tây Ban Nha

Tito và những việc cần làm

Cập nhật: 16/07/2013 09:46 | 0

Tito Vilanova đã có một mùa bóng đầu tiên thành công với chức vô địch La Liga đính kèm những kỷ lục, nhưng không phải là ông không có những hạn chế. Trong đó, việc chia sẻ thời gian thi đấu cho các trụ cột được xem như là gót Achilles của đội bóng này.

Tito và những việc cần làm
Tito và những việc cần làm
Ở bán kết Champions League mùa rồi, Barca đã phải vào sân mà không có Puyol, Messi, Mascherano và Busquets. Đấy là kết quả của việc Tito quay vòng cầu thủ không thật hợp lý, khiến một số cảm thấy quá tải vào cuối mùa.

Các buổi tập cũng cần được gia tăng liều lượng để trở về với khuôn khổ. Dưới thời Pep Guardiola, khâu tập luyện và chuẩn bị có ý nghĩa sống còn, nếu như không muốn nói là quyết định đến 80% kết quả trận đấu. Trong khi đó Tito lại tỏ ra dễ dãi và nuông chiều các cầu thủ hơn.

Với những gì Pep Guardiola vừa phát ngôn về đội bóng cũ, trong đó có cách Barca đối xử với bệnh tình của Tito, nhà cầm quân của Barca hiểu là mình sẽ càng bị truyền thông chú ý nhiều hơn nữa. Cuối cùng là vấn đề nhức nhối suốt mấy năm qua: mua một trung vệ. Canh bạc dùng Alex Song ở trung tâm hàng thủ của Tito mùa trước đã thất bại,  giờ ông buộc phải sửa sai với mọi giá.

Nguồn bongdaplus.vn