Bong da

Tây Ban Nha

Tito khắt khe với Messi hơn Pep trước đây

Cập nhật: 11/07/2013 07:26 | 0

Đương kim HLV của Barcelona, Tito Vilanova, đã không cho Leo Messi nghỉ hè thêm vài ngày như người tiền nhiệm Pep Guardiola đã làm, mà buộc tiền đạo người Argentina phải có mặt ở sân Camp Nou vào ngày 15/7 tới cùng các cầu thủ khác.

Tito khắt khe với Messi hơn Pep trước đây
Tito khắt khe với Messi hơn Pep trước đây

Trước một kỳ nghỉ hè đầy ắp những trận đấu cùng ĐTQG cũng như các hoạt động từ thiện và quảng cáo với những chuyến đi hàng nghìn ki-lo-mét, nhiều cules tin rằng ban huấn luyện của Barcelona sẽ cho Messi được nghỉ hè thêm một tuần để ít ra La Pulga cũng có được hai tuần thư giãn như các đồng đội áo đỏ xanh ở đội hình một không tham gia vào Confed Cup.

Đó không phải là một điều gì quá mới mẻ hoặc ghê gớm vì Pep Guardiola, khi còn dẫn dắt Barcelona, đã từng làm như thế trước việc La Pulga luôn là người có số thời gian thi đấu cao nhất của đội bóng, trừ thủ môn Valdes, và luôn phải hoạt động nhiều nhất cả trong các kỳ nghỉ hè do các cam kết với đội tuyển hoặc các hoạt động từ thiện hay quảng cáo.
 
Tuy nhiên, khác với người tiền nhiệm, Tito Vilanova đã triệu tập Messi tập trung tại Camp Nou vào ngày 15/7 tới như các cầu thủ khác, bất chấp việc chủ nhân của bốn Quả bóng Vàng chỉ có đúng một tuần ngơi nghỉ và vào giai đoạn cuối của mùa bóng vừa qua đã bị kiệt sức, thậm chí bị chấn thương không thể thi đấu ngay cả trong những trận đấu quan trọng như tại lượt về vòng bán kết Champions trước Bayern.


Nên nhớ ngay sau khi Liga kết thúc, Messi đã bay về Argentina cùng bác sỹ thể lực Juan Brau để thực hiện việc phục hồi sức khỏe trước các trận đấu của ĐTQG với Colombia và Ecuador. Sau hai trận đấu đó, La Pulga còn chơi một trận giao hữu tại Guatemala và tiếp theo anh bay trở lại châu Âu để tham dự một sự kiện tại Milan, tổ chức sinh nhật tại Barcelona để rồi tham gia một cuộc chuyến đi làm từ thiện tại Senegal. Chưa hết, từ châu Phi, Messi bay vượt đại dương về châu Mỹ để thực hiện một loạt trận thi đấu từ thiện tại Colombia, Peru và Mỹ.

Sau trận đấu cuối cùng tại Chicago và chuyển tiếp tại Las Vegas, cầu thủ của Barca và ĐTQG áo trắng-xanh mới được trở về châu Âu và có một tuần nghỉ hè xứng đáng tại Ibiza, cùng với Cesc, Pinto và Pep Costa.
Theo dự kiến, ngày 13/7 này, Messi cùng vợ sẽ dự đám cưới của Xavi Hernandez và chấm dứt một tháng mang tiếng là kỳ nghỉ hè nhưng thực chất lại phải làm việc như một lao công. Và ngày 15/7 này, nếu không có bất ngờ nào xảy ra, Messi sẽ trở lại Ciutat Esportiva đê bắt đầu giai đoạn khởi động của mùa bóng mới.

Liệu Tito có quá khắc nghiệt với Messi?

Nguồn bongdaplus.vn