Bong da

Tây Ban Nha

Tin nhanh Real ngày 12/7

Cập nhật: 12/07/2013 11:05 | 0

BONGDAPLUS tổng hợp tất cả các thông tin, từ chính thức đến tin đồn, xoay quanh chuyển động của Real trong ngày 12/7.

Tin nhanh Real ngày 12/7
Tin nhanh Real ngày 12/7
- Real Madrid đã nâng lời đề nghị hỏi mua tiền vệ Illarramendi của Real Sociedad lên 35 triệu euro sau khi con số 34 triệu euro đã bị từ chối hôm thứ Tư. Hai đội từng chốt được mức giá 30 triệu euro, song sau đó Real Sociedad đòi hỏi phải kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng.

- Tờ Daily Star cho hay Man City chuẩn bị ra đề nghị gây sốc cho Ronaldo. M.U đã nỗ lực vài tháng qua mà bất thành, nhưng City hy vọng có thế thuyết phục CR7 với mức lương trên 300.000 bảng/tuần.

- Theo Marca, Real và Xabi Alonso sẽ họp để bàn về việc gia hạn hợp đồng ngay trước mùa giải mới. Nếu như mọi chuyện không thành, nhiều khả năng Alonso sẽ rời sân Bernabeu ngay mùa Hè này bởi anh chỉ còn một năm trong hợp đồng với đội bóng áo trắng.

Xabi Alonso sẽ sớm đàm phán với Real về bản HĐ mới

- Theo Sky Sport Italia, đại diện của Ibrahimovic, Mino Raiola đã bí mặt gặp mặt Real vào đêm thứ Tư rồi. Mục đích của cuộc gặp là bàn về chân sút 31 tuổi người Thụy Điển. Hiện tại, Ibra cũng không hào hứng ở lại Paris Saint Germain bởi đội bóng này sắp có Cavani.

- Gặp khó khăn ở vụ Ibra, Real xem xét lại kế hoạch mua Luis Suarez, nhất là khi họ đang rao bán Higuain. Luis Suarez đã công khai ước muốn được rời Liverpool và Premier League sau những scandal trên sân cỏ (cắn Ivanovic, ăn vạ...).

- Đội chủ sân Bernabeu thông báo Nacho Fernandez sẽ ở lại CLB thêm 4 năm nữa. Hậu vệ 23 tuổi là sản phẩm được đào tạo tại lò Castilla và vừa mới giành chức vô địch châu Âu cũng ĐT U21 Tây Ban Nha hồi tháng 6.

Mourinho thưởng công cho cầu thủ trẻ Nacho

- Tin từ Marca, Kaka được HLV Ancelotti của Real trao thêm cơ hội khi ông cho biết vẫn cần đến sự phục vụ của tiền vệ tuyển thủ Brazil. Ancelotti nhấn mạnh Kaka là mẫu cầu thủ chuyên nghiệp và tin có thể hồi sinh được cậu học trò cũ 31 tuổi này.

- Callejon đã chính thức đầu quân cho Napoli tối qua, sau khi hoàn tất vụ chuyển nhượng từ Real Madrid. Napoli phải trả 10 triệu euro ở thương vụ này, trong khi Callejon sẽ nhận mức lương 3,5 triệu euro mùa. 

Nguồn bongdaplus.vn