Bong da

Tây Ban Nha

Tin nhanh Real Madrid ngày 20/7

Cập nhật: 21/07/2013 00:12 | 0

BONGDAPLUS tổng hợp tất cả các thông tin, từ chính thức đến tin đồn, xoay quanh chuyển động của Real trong ngày 20/7.

Tin nhanh Real Madrid ngày 20/7
Tin nhanh Real Madrid ngày 20/7

-    Thông qua website chính thức của đội bóng, ban lãnh đạo Real Madrid đã gửi lời chúc Tito Vilanova sớm chiến thắng căn bệnh ung thư. Hôm qua, Vilanova đã nộp đơn từ chức HLV ở Barca để dành toàn bộ thời gian chữa trị căn bệnh này.

-    Tân binh Jorge Pulido ở đội trẻ Castilla của Real hôm nay đã có buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới. Trung vệ đến từ Toledo là bản hợp đồng đầu tiên của Castilla cho mùa giải 2013/14.

-    Real đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Jese Rodriguez. Theo đó, tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ được tăng lương hàng năm với mức khởi điểm là 1 triệu euro/năm. Đáng chú ý, Real muốn có điều khoản giải phóng hợp đồng của Jese là 200 triệu euro.


-    Tân binh Illarramendi đã tham gia tập luyện cùng Real trong ngày hôm nay. Theo ghi nhận của ban huấn luyện Real, Illarramendi đã hòa nhập rất nhanh với các đồng đội mới.

-    Giới thạo tin La Liga cho biết, Real sẽ nhận được 4,4 triệu euro từ Sevilla sau khi đội bóng này bán Alvaro Negredo cho Man City. Đây là một trong những thỏa thuận giữa Real và Sevilla khi Negredo được đội bóng Hoàng gia bán cho đội bóng xứ Andalusia.

-    Fabio Coentrao đang muốn rời Real. Tuy nhiên, theo giới quan sát, Real cần phải giữ lại hậu vệ người Bồ Đào Nha bởi Coentrao được đánh giá là một trong những hậu vệ trái đẳng cấp nhất thế giới hiện nay.

-    Alvaro Morata vừa lên tiếng tuyên bố không muốn rời Real trong mùa Hè này. Liverpool được cho là đã gửi đến Real đề nghị 6 triệu bảng để hỏi mua cầu thủ 20 tuổi này.


-    Thông tin trên tờ El Confidencial cho biết, Real đang tìm cách gom 100 triệu euro để hỏi mua Gareth Bale. Cách đây không lâu, Real đã tuyên bố từ bỏ thương vụ này trong mùa Hè năm nay.

-    Thủ thành Darryl Flahavan của Bournemouth tự tin tuyên bố sẽ khiến Cristiano Ronaldo của Real “tịt ngòi” trong trận giao hữu ngày mai. Flahavan từng giúp đội bóng cũ Southend giành chiến thắng 1-0 trước M.U khi Ronaldo còn ở Anh trong trận đấu tại League Cup hồi năm 2006.

Nguồn bongdaplus.vn