Bong da

Tây Ban Nha

Tin nhanh Barca sáng ngày 21/7

Cập nhật: 21/07/2013 10:26 | 0

BONGDAPLUS tổng hợp tất cả các thông tin, từ chính thức đến tin đồn, xoay quanh chuyển động của Barca trong sáng 21/7.

Tin nhanh Barca sáng ngày 21/7
Tin nhanh Barca sáng ngày 21/7

-    Hôm nay, Barca đã cho công bố bức thư ngỏ của cựu HLV Tito Vilanova. Theo đó, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã gửi lời cám ơn đến toàn thể các thành viên của Barca và người hâm mộ đã ủng hộ ông trong suốt thời gian qua.

-    Jordi Cruyff, con trai của huyền thoại bóng đá Hà Lan – Johan, tin rằng Gerard Deulofeu đã quyết định đúng khi chia tay Barca để sang thi đấu tại Everton theo dạng cho mượn từ mùa giải tới. Theo Jordi, Deulofeu sẽ có nhiều cơ hội đá chính ở Everton hơn so với ở Barca.

-    Sau khi lời đề nghị đầu tiên bị Barca, M.U đã nâng giá hỏi mua Cesc Fabregas lên thành 30 triệu bảng. Giới thạo tin xứ sương mù còn cho biết thêm, M.U sẵn sàng tăng lương cho Fabregas gấp đôi những gì anh đang được nhận ở Nou Camp.


-    HLV Ronald Koeman cho biết ông không muốn từ bỏ công việc ở Feyenoord để đến dẫn dắt Barca. Sau khi Tito Vilanova quyết định từ chức, Barca đã liên hệ với khá nhiều HLV song vẫn chưa một ai nhận lời.

-    Từ Đức, HLV Pep Guardiola của Bayern đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất cho người bạn, người đồng nghiệp cũ Tito Vilanova mau chóng chữa trị thành công bệnh ung thư.

-    Barca đang tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với 2 trụ cột Andres Iniesta và Gerard Pique. 2 tuyển thủ người Tây Ban Nha đều còn thời hạn hợp đồng đến năm 2015.

-    Hôm nay là ngày tròn 10 năm kể từ khi Ronaldinho chính thức ra mắt tại Barca, 21/3/2003. Nhân sự kiện này, Barca đã đưa lại những hình ảnh đáng nhớ về cựu ngôi sao người Brazil.


-    Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, danh sách ứng viên thay thế Tito Vilanova ở Barca vừa xuất hiện thêm 1 gương mặt mới: Luis Enrique. HLV đang dẫn dắt Celta Vigo khi còn là cầu thủ đã thi đấu cho Barca 8 năm, từ 1996 đến 2004.

-    Trận đấu giao hữu của Barca tại Gdansk (Ba Lan) hôm 20/7 vừa qua đã bị hủy bởi HLV Tito Vilanova bất ngờ tuyên bố từ chức. Nhưng theo thông báo mới nhất từ Barca, nhà vô địch La Liga vẫn đang cùng ban tổ chức trận đấu này bàn thảo tìm thời gian xếp lại lịch thi đấu.

Nguồn bongdaplus.vn