Bong da

Tây Ban Nha

Tin nhanh Barca chiều ngày 20/6

Cập nhật: 20/06/2013 14:06 | 0

Bongdaplus cập nhật các thông tin xoay quanh chuyển động của Barca chiều ngày 20/6.

Tin nhanh Barca chiều ngày 20/6
Tin nhanh Barca chiều ngày 20/6

- Teleradiostereo cho biết, Miralem Pjanic đang nằm trong tầm ngắm của Barca. Được biết, đội chủ sân Nou Camp muốn có tiền vệ người Bosnia của Roma để thay thế những Cristian Tello, Thiago Alcantara và Jonathan dos Santos có thể sẽ ra đi trong mùa Hè này.

- Marca vừa đăng tải hình ảnh cho thấy
- Jorden Vergette, người đại diện của Doria khẳng định Barca chưa hề liên hệ với Botafogo để hỏi về khả năng mua hậu vệ 18 tuổi. Tottenham cũng đang để mắt tới Doria, và dự định trả 9 triệu euro để có tài năng trẻ này.


Doria

- Trung vệ Gerard Pique vừa lên tiếng kêu gọi người đàn em Thiago Alcantara nên kiên nhẫn chờ đợi cơ hội được đá chính nhiều hơn tại Barca. Thời gian gần đây, nhiều nguồn tin cho rằng Thiago đang muốn ra đi vì cơ hội được ra sân thi đấu tại Barca là quá ít.

- Pepe Reina khẳng định anh chưa có ý định chuyển đến Barca trong kì chuyển nhượng mùa Hè này. Thủ thành người Tây Ban Nha cho biết anh sẽ chỉ ra đi khi hợp đồng hiện tại với Liverpool kết thúc.

- Barca vừa có thêm cơ sở để xúc tiến việc hỏi mua Juan Mata từ Chelsea. Theo giới thạo tin xứ sương mù, mối quan hệ giữa HLV Jose Mourinho và Mata đang có chiều hướng xấu đi khi “Người đặc biệt” đã quyết định vô hiệu hóa điều khoản tăng lương có trong hợp đồng của tiền vệ người Tây Ban Nha.


Juan Mata đang bị Mourinho gây khó dễ ở Chelsea?

- Trung vệ đội trưởng Carles Puyol của Barca vừa trải qua một ca phẫu thuật điều trị chấn thương đầu gối. Theo kết luận ban đầu của bác sĩ, Puyol sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 3-4 tuần. Như vậy, trung vệ người Tây Ban Nha sẽ không thể tham dự chuyến tập huấn mùa Hè của Barca nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới.

- Thông tin từ Tây Ban Nha cho biết, Barca đang để mắt đến Erik Moran của Athletic Bilbao. Cuối tháng 6 này, Moran sẽ hết hạn hợp đồng với đội bóng xứ Basque.

- Tiền vệ Andres Iniesta tự tin tuyên bố Barca hiện vẫn là thế lực thống trị bóng đá châu Âu dù không vô địch Champions League mùa trước. Cũng theo tiền vệ người Tây Ban Nha, Bayern – đối thủ đã đánh bại Barca 7-0 ở bán kết Champions League 2012/13, vẫn còn phải giành thêm rất nhiều danh hiệu mới có thể được xem là đối thủ đáng gờm của Barca.

Nguồn bongdaplus.vn