Bong da

Tây Ban Nha

Thông tin trước trận cầu đinh: Vallecano - Valladolid

Cập nhật: 25/10/2013 00:00 | 0

Sau đây là những thông tin trước trận Vallecano - Valladolid trong khuôn khổ vòng đấu thứ 10, giải VĐQG Tây Ban Nha 2013-14.

 

 

Vallecano đang đứng trước cơ hội giành chiến thắng thứ 3 liên tiếp

 

SỐ LIỆU THỐNG KÊ:
- 9 lần gặp gỡ trước đây trong khuôn khổ La Liga giữa hai đội diễn ra tại Vallecas đều có phân định thắng thua (Vellecano thắng 4, Valladolid thắng 5).

- 4 lần gặp gỡ gần nhất giữa hai đội trong khuôn khổ La Liga thì phần thắng đều thuộc về phía Valladolid. Đó cũng chính là thành tích tốt nhất của Valladolid khi đối đầu với Vallecano tại giải đấu cao nhất của bóng đá TBN.

- Vallecano đang đứng trước cơ hội giành chiến thắng thứ 3 liên tiếp lần đầu tiên trong năm 2013.

- Valladolid đã hòa 4 trong số 6 trận đấu gần nhất (thua 2). Trận đấu gần nhất của đội bóng này đã kết thúc với tỉ số 2-2.

- 2 trận đấu gần nhất, hàng thủ của Vallecano đều giữ sạch lưới. Đội bóng này chưa bao giờ duy trì được thành tích đó tới trận đấu thứ 3.

- Tính cho tới trước vòng đấu thứ 10, Valladolid đã ghi được tổng cộng 5 bàn thắng từ các tình huống không chiến.

- 43% số lượng bàn thắng của Vallecano được ghi từ những cú sút xa – một tỉ lệ tương đối cao tại La Liga.

- Patrick Ebert đã tham gia vào 67% số lượng bàn thắng của Valladolid từ đầu mùa, cao hơn bất cứ cầu thủ nào tại La Liga.

- Chiến thắng đậm nhất của Valladolid trước Vallecano kể từ khi họ quay trở lại La Liga là với tỉ số 6-1 vào tháng 9/2012.

TÌNH HÌNH LỰC LƯỢNG:
- Chủ nhà Vallecano vắng: Leonel Galeano, Zé Castro, José Carlos và Seba Fernández vì chấn thương.

- Valladolid cũng không thể mang đến Vallecas một loạt các cầu thủ, bao gồm: Humberto Osorio, Víctor Pérez, Lluis Sastre, Oscar Gonzalez, Daniel Larsson và Heinz cũng vì lí do chấn thương.

 

 

 

Báo bóng đá điện tử ibongdavn.com