Bong da

Tây Ban Nha

Thất vọng với Barca, Valdes tuyên bố không gia hạn hợp đồng

Cập nhật: 18/01/2013 06:46 | 0

Thủ môn Victor Valdes của Barcelona vừa tuyên bố anh sẽ không gia hạn hợp đồng để tiếp tục gắn bó với đội bóng này.

Thất vọng với Barca, Valdes tuyên bố không gia hạn hợp đồng
Thất vọng với Barca, Valdes tuyên bố không gia hạn hợp đồng

Tương lai của Valdes tại Nou Camp đã và đang là một dấu hỏi lớn. Thủ môn người TBN này sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa Hè năm 2014, tức là chỉ còn hơn 1 năm nữa hợp đồng hiện tại của anh sẽ kết thúc. Tuy vậy, cho dù đã công khai khẳng định muốn sớm được gia hạn, mong muốn của Valdes chưa được đáp lại.

Báo chí TBN từng đưa tin BLĐ Barcelona đã tuyên bố muốn giữ Valdes và mong muốn thủ môn này sẽ gắn bó trọn sự nghiệp với sân Nou Camp. Thế nhưng người đại diện của tuyển thủ TBN này đã phủ nhận hoàn toàn khi khẳng định chưa hề có một cuộc gặp gỡ trực tiếp nào cũng như chưa nhận được bất kỳ một lời đề nghị nào từ phía Barcelona về việc này. Không những thế, phía Barca còn đang liên hệ mua thủ môn David de Gea của Man United như là sự khẳng định sẵn sàng thay thế Valdes.


Valdes quá thất vọng với Barcelona

Sự chậm chạp và thái độ thờ ơ của Barcelona đã khiến Valdes hết sức thất vọng. Thủ môn 31 tuổi này đã quyết định không thèm ký gia hạn và sẽ ra đi sau khi hợp đồng kết thúc vào mùa Hè 2014. Hãng thông tấn EFE của TBN đưa tin: “Trong cuộc gặp chiều 17/1, người đại diện của Valdes đã nói với BLĐ Barcelona về quyết định sẽ không ký gia hạn hợp đồng của thủ môn này và cũng không cần phải thảo luận thêm về vấn đề tiền lương trong tương lai. Valdes sẽ rời Nou Camp sau khi hợp đồng hiện tại kết thúc”.  

Được biết hợp đồng hiện tại của Valdes sẽ đáo hạn vào ngày 30/6/2014 và thủ môn này sẽ rời La Liga để chuyển sang thi đấu ở một giải đấu khác. Đích đến trong tương lai của thủ môn người TBN này có thể là Premier League, nơi có Liverpool, đội bóng đang “ve vãn” anh trong thời gian gần đây.


Nguồn bongdaplus.vn