Bong da

Tây Ban Nha

Tata Martino thích Man City, e dè trước đại chiến

Cập nhật: 18/02/2014 06:57 | 0

Trước trận đấu với Man City tại Champions League, HLV Tata Martino đã lên tiếng ca ngợi đối thủ của mình cũng như thuyền trưởng Manuel Pellegrini.

Tata Martino thích Man City, e dè trước đại chiến
Tata Martino thích Man City, e dè trước đại chiến
BongdaplusTV: Bình luận trước vòng 1/8 Champions League

Trong buổi trả lời phỏng vấn trước trận, Tata Martino đã cho rằng Man City là "một trong những đội bóng lớn nhất thế giới", đồng thời nhận định The Citizens không phải là một "Barca mini".

Dù được đánh giá cao hơn đối phương trong trận đối đầu tại vòng 1/8 Champions League, nhưng Tata Martino vẫn nhận thức được rất rõ những mối đe dọa mà Man City có thể mang đến cho đội bóng của mình, ngay cả khi đội hình của họ vắng mặt chân sút chủ lực Sergio Aguero do chấn thương.

"Tôi thực sự thích sự đa dạng trong lối chơi của Man City. Họ có thể tạo ra cơ hội bằng nhiều cách khác nhau. Họ có thể tấn công từ hai tuyến, tiền đạo hoặc tiền vệ, tấn công từ trên không, từ trong hoặc ngoài vòng cấm, và họ đã ghi được rất nhiều bàn thắng", Martino chia sẻ.

"Để bảo vệ mình, chúng tôi phải kiểm soát được bóng. Man City có lối chơi rất giống chúng tôi, có thể thực dụng hơn một chút. Tôi nghĩ rằng, đội bóng nào kiểm soát bóng ít hơn sẽ chịu nhiều bất lợi".

"Man City không phải là Barca thu nhỏ hoặc bất cứ đội bóng nào. Họ là một trong những đội bóng lớn nhất thế giới hiện nay. Họ có những cầu thủ tuyệt vời từ khắp nơi trên thế giới", chiến lược gia người Argentina kết luận.


(báo bóng đá)