Bong da

Tây Ban Nha

Tâm sự cùng Mourinho: Giờ thì ai cũng khuyên!

Cập nhật: 24/01/2013 16:09 | 0

Những lời của Jose Mourinho tại Real mùa này không còn được "hứng" từng từ một, nhưng không có nghĩa ông không còn được đánh giá cao. Vài ngày gần đây, sự ảnh hưởng của Mou được cho là xuất hiện một số nơi khác không phải sân Bernabeu.

Tâm sự cùng Mourinho: Giờ thì ai cũng khuyên!
Tâm sự cùng Mourinho: Giờ thì ai cũng khuyên!

Nội dung tin:
Roman Abramovich đang dùng Mourinho như một "cố vấn không chính thức" qua tin nhắn và điện thoại để mở đường cho sự trở lại sân Stamford Bridge.
Nguồn: Daily Star
Tưởng tượng lời khuyên: "Ồ đúng rồi, ông nên thuê Rafa Benitez, bởi như vậy tôi sẽ được chào đón nồng nhiệt hơn nếu trở lại. Tiện thể, bảo Torres cắt tóc để cậu ấy chứng minh mình cũng có thể làm được điều gì đó."


Mourinho được cho là đang giúp Abramovich trong giai đoạn khó khăn của Chelsea vừa qua

Nội dung tin: Wesley Sneijder đã gọi cho Jose Mourinho cũng như Louis van Gaal và cả hai đều khuyên anh ta ký hợp đồng với Galatasaray. Sau đó tiền vệ người Hà Lan đã làm theo.
Nguồn: Wesley Sneijder
Tưởng tượng lời khuyên: "Cậu nên gia nhập một câu lạc bộ không có Rafa Benitez dẫn dắt. Như Galatasaray. Ngoài ra, các CĐV của họ lúc nào cũng phát điên khi một ai đó xuống máy bay. Không khí đó cho cậu cơ hội cảm giác giống như tôi như thế nào".

Nội dung tin: Jose Mourinho tiếp xúc với Southampton qua một "bên thứ 3" để tư vấn đội bóng miền Nam nước Anh thuê Mauricio Pochettino về làm HLV mới.
Nguồn: Nhà báo thể thao, người mà ai cũng là bạn tại bóng đá Tây Ban Nha, Guillem Balague.
Tưởng tượng lời khuyên: "Ông nên thuê ai đó nhưng không phải Rafa Benitez. Mauricio Pochettino chẳng hạn. Ngoài ra, nếu ông hỏi người nhận tin nhắn này làm thế nào anh ta tìm được ông trong phòng tắm ở thời điểm chính xác này, anh ta sẽ đá vào mông ông đấy. Anh ta cũng sẽ đá vào mông ông nếu ông không hỏi anh ta điều đó".


Mou gián tiếp khuyên Southampton thuê Pochettino?

Dĩ nhiên, không phải tất cả những tin tức trên, tin nào sự thật cũng chiếm nhiều phần và ai mà biết được Mourinho còn khuyên ai khác nữa mà không bị mấy tay phóng viên tọc mạch lắm chuyện đưa lên mặt báo. Nhưng dù sao ông bầu người Bồ thực sự cũng nên lập một kênh liên lạc kiểu như đường dây nóng để có thể đưa ra lời khuyên, bất cứ ngày hay đêm.

Nguồn bongdaplus.vn