Bong da

Tây Ban Nha

Sergio Ramos đứng trước nguy cơ bị cấm 4 trận

Cập nhật: 10/01/2013 11:01 | 0

Chiếc thẻ đỏ phải nhận trong trận thắng Celta Vigo sáng nay sẽ khiến Sergio Ramos trả giá đắt khi anh có thể lỡ hẹn 2 trận tứ kết với Valencia và 2 trận bán kết trong giả thuyết gặp Barca nếu Real Madrid giành quyền đi tiếp ở cúp Nhà Vua.

Sergio Ramos đứng trước nguy cơ bị cấm 4 trận
Sergio Ramos đứng trước nguy cơ bị cấm 4 trận

Trung vệ của Real đã phải nhận thẻ vàng thứ hai ở phút 72 nhưnng đáng nói là trên đường đi vào đường hầm, Ramos đã phản ứng quyết liệt lại trọng tài Ayza Gamez.

Băng ghi hình cho thấy, Ramos đã 3 lần gọi trọng tài này: “Ông là một tên lừa đảo. Ông sẽ mất cả ngày để sung sướng với quyết định chết tiệt của mình”.

Cơn nóng giận của Ramos vẫn chưa hạ nhiệt khi anh tiếp tục nói với một trợ lý của Ayza rằng: “Vẫn như mọi khi, họ là những kẻ lừa đảo”.

Ủy ban kỷ luật của RFEF sẽ quyết định mức phạt Ramos. Khi nhìn vào những tiền lệ, có vẻ không nhiều sự lạc quan cho Real.

Mùa này, cầu thủ Sergio Garcia của Espanyol cũng bị truất truyền thi đấu vì gọi trọng tài Carlos Del Cerro Grande là “tên vô lại” trong thất bại trước Valencia. Garcia sau đó đã bị treo giò 4 trận.

Nếu tiêu chí này được áp dụng với Ramos thì anh có thể nói lời tạm biệt sớm với cúp Nhà Vua nếu như Real không vào được đến trận chung kết.

Sáng nay, Real đánh bại Celta Vigo 4-0 để giành quyền đi tiếp vào tứ kết Cúp nhà Vua với tỷ số chung cuộc 5-2.

Nguồn bongdaplus.vn