Bong da

Tây Ban Nha

Roura: "Villa chẳng việc gì phải chứng tỏ mình"

Cập nhật: 09/01/2013 21:15 | 0

Trợ lý Jordi Roura tuyên bố rằng trận gặp Cordoba tại cúp Nhà Vua vào ngày mai không phải là cơ hội dành cho David Villa bởi cầu thủ này chẳng có gì cần phải chứng minh.

Roura:
Roura: "Villa chẳng việc gì phải chứng tỏ mình"

Vị trợ lý HLV của Barcaó đã dành những lời khen ngợi David Villa khi nói rằng tiền đạo này thừa kinh nghiệm và chẳng cần phải chứng minh giá trị của mình sau những gì đã làm được trong nhiều năm qua.

“Tôi sẽ không nói rằng trận đấu ở cúp Nhà Vua là một cơ hội để cho Villa chứng tỏ mình. Cậu ấy không cần phải chứng minh điều gì hết”, ông nói.

“Chúng tôi biết cậu ấy là một cầu thủ phi thường. Cậu ấy luôn làm việc chăm chỉ và vẫn còn rất quan trọng đối với Barca”.

Bên cạnh đó, Roura cũng xác nhận: “Tito Vilanova sẽ không tham dự trận đấu hôm thứ Năm tại Nou Camp. Ông ấy sẽ phải thực hiện một loạt các xét nghiệm y tế nên sẽ không sẵn sàng”.

Chiến lược gia 44 tuổi gần đây đã trở lại dẫn dắt Barca sau khi trải qua ca phẫu thuật một khối u ở tuyến nước bọt hôm 20/12. Tuy nhiên, vị trí của ông một lần nữa sẽ lại được thay thế tạm thời bởi người trợ lý Roura ở trận đấu sắp tới.

Ở trận lượt đi với Cordoba ở vòng 1/8, Barca đã giành chiến thắng 2-0.

Nguồn bongdaplus.vn