Bong da

Tây Ban Nha

Ronaldo muốn nhận 37 triệu euro/năm để không tới M.U

Cập nhật: 08/06/2013 10:46 | 0

Trước sự chèo kéo của Man United, Cris Ronaldo đã đòi hỏi Real nếu muốn anh gắn bó với sân Bernabeu trong một thời gian dài cần đáp ứng được thỏa thuận về tài chính, mà chỉ nghe con số thôi đã khiến tất cả phải choáng váng: 37 triệu euro/năm. Theo đó, mức lương Ronaldo muốn nhận là 400.000 euro/tuần và hưởng toàn bộ số tiền bản quyền hình ảnh.

Ronaldo muốn nhận 37 triệu euro/năm để không tới M.U
Ronaldo muốn nhận 37 triệu euro/năm để không tới M.U

Trong thời gian qua, có khá nhiều thông tin cho rằng Chelsea và Man United sẵn sàng chi mạnh để đưa Ronaldo trở lại Premier League. Về phần mình, Real muốn giữ chân Ronaldo và đang cố gắng đàm phán thuyết phục ngôi sao người Bồ cống hiến cho đội bóng trong phần còn lại của sự nghiệp.

Nhưng Ronaldo đã xác định rất rõ giá trị của mình và đang tìm kiếm một thỏa thuận sẽ đưa anh trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất bóng đá thế giới. Thứ nhất, Ronaldo muốn hưởng lương khoảng 19 triệu euro/năm (tương đương với 400.000 euro/tuần). Ngoài ra, Ronaldo muốn được hưởng 100% tiền bản quyền hình ảnh (ước tính vào khoảng 17 triệu euro/năm).


Với những yêu cầu nêu trên, rõ ràng việc giữ chân Ronaldo là một bài toán nan giải đối với Real ở thời điểm này. Hiện đại diện của Real đang nỗ lực đàm phán với đại diện của Ronaldo để tìm ra giải pháp hợp lý nhất.

Sở dĩ Ronaldo đòi mức lương trên trời là bởi mức lương của Lionel Messi tại Barca đã lên tới 16 triệu euro/năm và có 100% tiền bản quyền hình ảnh.

Nguồn bongdaplus.vn